PHIM NHẠC » Truyền hình

Lần thứ 3 làm chồng Hồng Diễm trên phim, Việt Anh than thở vì không có lấy một cảnh hôn

Thứ hai, 03/10/2022 18:08

Việt Anh tái ngộ Hồng Diễm trên truyền hình sau 15 năm qua bộ phim sắp lên sóng mang tên 'Hành trình công lý'.

Chiều nay - 3/10, bộ phim truyền hình mới mang tên "Hành trình công lý" đã có buổi họp báo ra mắt chính thức. Tại sự kiện, ê-kip đoàn phim đã chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị.

Thủ vai chồng của Hồng Diễm trong phim này là nam diễn viên Việt Anh. Thừa nhận Việt Anh là người vào vai chồng trên màn ảnh của mình nhiều nhất, Hồng Diễm cho hay cô cảm thấy thoải mái khi làm việc với anh: "Anh Việt Anh là người rất thông minh trong diễn xuất. Anh ấy lanh lắm, luôn biết cách để làm nổi bật bản thân lên, vì thế khi diễn cùng Việt Anh bạn diễn cũng sẽ được kéo lên theo".

Vì đã là bộ phim thứ 3 vào vai vợ chồng nên sự tương tác giữa Hồng Diễm và Việt Anh khá thoải mái. Tuy nhiên, nữ diễn viên dí dỏm cho biết với cảnh cô tát thẳng vào mặt Việt Anh là phân đoạn khiến cô mệt mỏi nhất: "Tôi đã từng đóng cảnh hành động ở các phim khác rồi nhưng cảnh tát Việt Anh trong phim này là khó nhất. Với bạn diễn khác khi tát chỉ một đúp là xong, còn Việt Anh né giỏi quá nên không biết bao nhiêu đúp mới xong nên cảm thấy rất mệt".

Việt Anh chia sẻ anh khá vất vả khi đóng vai chồng Hồng Diễm trong phim mới, bởi cô đưa ra nguyên tắc không được hôn môi khiến cảnh tình tứ với người vợ màn ảnh không hề đơn giản. Xưa nay Hồng Diễm luôn nói không với cảnh tình cảm với bạn diễn, dù là vào vai vợ chồng.

Hồng Diễm - Việt Anh lần thứ 3 trở thành vợ chồng trên phim

Nữ diễn viên xuất hiện rạng rỡ tại họp báo

Sau vai diễn tiểu thư Minh Châu của phim "Hướng dương ngược nắng", sắp tới đây Hồng Diễm sẽ hóa thân thành nữ luật sư cá tính, quyết liệt trong bộ phim "Hành trình công lý". Nữ diễn viên cho hay, hiện tại cô đang rất hồi hộp với lần xuất hiện trở lại sau 2 năm vắng bóng: "Sau phim 'Hướng dương ngược nắng', tôi cũng muốn nghỉ một thời gian. Vì phim nào tôi tham gia cũng có thời lượng khá dài, nên tôi muốn ngưng một thời gian để khán giả đỡ chán mình thôi. Vì vậy khi nhận kịch bản vai Phương trong 'Hành trình công lý', tôi trăn trở khá nhiều. Vì vai diễn này có những nét khá giống với những nhân vật trước đó tôi từng đảm nhiệm. Phương cũng là người phụ nữ của gia đình, có cuộc hôn nhân tưởng như trong mơ nhưng rồi lại gặp biến cố.

Tôi trăn trở là vì sợ khán giả sẽ cảm thấy nó quá quen thuộc, không biết mọi người có còn hào hứng đón nhận vai diễn của mình không. Thú thực ban đầu tôi đã định từ chối vì vai diễn này quá "nặng", có cường độ làm việc cao và điều quan trọng nhất là tôi sợ không vượt qua được những vai diễn trước đó của mình. Nhưng sau khi nghiên cứu kỹ tôi quyết định nhận vai vì đây là lần đầu tiên tôi vào vai luật sư, mong là khán giả sẽ thấy được hình ảnh mới mẻ của Hồng Diễm".

Đạo diễn Mai Hiền chia sẻ với giới truyền thông

"Hành trình công lý" - tác phẩm tiếp theo của đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền sau nhiều bộ phim truyền hình gần đây như "Phố trong làng", "Sinh tử", "Hồ sơ cá sấu", "Người phán xử"... Đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền được biết đến là đạo diễn chuyên dòng phim hình sự, chính luận. Ở bộ phim này, anh muốn khán giả hiểu hơn nữa về kiểm sát viên.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Phương đứng dậy sau biến cố, trở lại công việc luật sư và tìm cách minh oan cho chồng. Hồng Diễm đảm nhận vai nữ chính. Phương là cô gái giỏi giang, tốt nghiệp hạng ưu trường luật, với tương lai đầy xán lạn, nhưng lại chọn lui về phía sau làm hậu phương cho chồng.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Việt Anh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, phim đánh dấu lần đầu diễn viên Quốc Huy từ phương Nam ra Bắc làm phim. NSND Như Quỳnh trở lại trong vai người mẹ chồng văn minh, có những phân đoạn hứa hẹn lấy nước mắt khán giả. Bộ phim quy tụ những gương mặt đầy sức hút như NSND Trọng Trinh, Doãn Quốc Đam, Tiến Lộc, Kim Oanh, Thu Huyền... Phim lên sóng từ 10/10 trên VTV3 sau khi "Ga ra hạnh phúc" khép lại.

Quốc Huy lần đầu ra Bắc hợp tác với VFC

Hà Việt Dũng

Thu Quỳnh

Ê-kip diễn viên chụp hình cùng nhau tại họp báo

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới