PHIM NHẠC » Truyền hình

Lâu lắm mới thấy Nguyễn Hưng xuất hiện, ngoài 60 vẫn phong độ và điển trai đốn tim fan

Thứ ba, 28/04/2020 21:06

Nam ca sĩ vẫn giữ được sự trẻ trung và dẻo dai trong từng bước nhảy.

Sau thời gian ở ẩn, ca sĩ Nguyễn Hưng vừa chính thức tái xuất trong một gameshow cùng hai nghệ sĩ Việt Hương và danh ca Ngọc Sơn. Hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Nguyễn Hưng đã để lại trong lòng giới mộ điệu một dấu ấn riêng biệt với những ca khúc sôi động cùng bước nhảy điêu luyện. Khi nhắc tới Nguyễn Hưng, không ai không nhớ đến ca khúc "Chỉ Riêng Mình Ta", nhạc ngoại – lời Việt của Lê Xuân Trường.

Sau chương trình "Ký Ức Vui Vẻ" năm 2019, ca sĩ Nguyễn Hưng chưa từng nhận bất kỳ lời mời tham gia chương trình truyền hình nào dài hơi cho đến thời điểm hiện tại. Quyết định nhận lời mời tham gia chương trình trong năm 2020, ca sĩ Nguyễn Hưng muốn gần gũi hơn với khán giả Việt Nam và đặc biệt muốn góp phần chia sẻ kinh nghiệm cho những tài năng trẻ, những giọng ca còn ẩn mình có cơ hội tỏa sáng.

Ngay tập phát sóng đầu tiên, Việt Hương choáng ngợp với sự xuất hiện của ca sĩ Nguyễn Hưng cùng những bước nhảy điêu luyện. Đặc biệt, ngay khi vừa nổi nhạc lên danh ca Ngọc Sơn cũng không thể đứng yên, cả 2 nghệ sĩ đã có 1 màn nhảy chớp nhoáng khiến khán giả không thể rời mắt.

Ở hàng ngũ ngoài 60, Nguyễn Hưng vẫn cực phong độ và trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới