PHIM NHẠC » Truyền hình

Lê Bống ngoài đời vô cùng sexy và nóng bỏng, khác hẳn vẻ ngoan hiền của nữ chính trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh'

Thứ ba, 02/04/2024 20:00

Trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh', đây là lần đầu tiên Lê Bống đóng nữ chính phim giờ vàng trên sóng truyền hình VTV.

Nối tiếp loạt phim giờ vàng của VTV, "Lỡ hẹn với ngày xanh" ngay khi lên sóng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong đó, nam chính là Huỳnh Anh và nữ chính là TikToker Lê Bống (tên thật là Lê Xuân Anh).

Trong phim, Lê Bống vào vai Duyên là một cô gái mới ra trường, đang nỗ lực kiếm việc làm. Sinh ra và lớn lên ở miền núi, Duyên đam mê, khao khát xây dựng nhà cộng đồng cho các em nhỏ ở vùng cao.

Lê Bống - nữ chính tên Duyên trong "Lỡ hẹn với ngày xanh"

Với việc lần đầu đảm nhận vai nữ chính, Lê Bống chưa có nhiều kinh nghiệm. Do đó, diễn xuất còn gượng, đặc biệt ở ánh mắt. Thay vào đó, diễn viên trẻ cố thể hiện thái độ lẫn tâm tư, suy nghĩ của nhân vật qua cơ mặt hay những biểu cảm như nhíu mày, nhăn nhó.

Tuy nhiên, với một người chưa có nhiều kinh nghiệm, diễn xuất của Lê Bống vẫn tương đối ổn, đặc biệt về đài từ. Khán giả mong cô tiến bộ hơn ở những tập tiếp theo của phim khi nhân vật Duyên dần trưởng thành, trải qua những va vấp của cuộc sống.

Ngay từ tập đầu tiên phát sóng vào ngày 18/3 vừa qua, cô đã nhận về phản ứng tích cực từ khán giả. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc và phong cách ăn mặc của cô nàng. Bất chấp "cam thường" đoàn phim, Lê Bống vẫn được nhận xét là xinh đẹp.

Trong phim, Lê Bống có vẻ ngoài xinh xắn, tạo hình phù hợp với nhân vật

Ngoài đời, Lê Bống có phong cách thời trang cá tính hoàn toàn trái ngược. Nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình nhỏ nhắn, 3 vòng cân đối, Lê Bống luôn biết cách nổi bật khi lên đồ.

Cô thường diện áo crop-top khoe vòng eo con kiến

Outfit ngoài đời khác hẳn trên phim của Lê Bống

Sở hữu hình thể săn chắc, Lê Bống tự tin khoe dáng trong những bộ trang phục ngắn, bó, cắt xẻ táo bạo khoe eo thon. Cô cao 1,67m, số đo ba vòng 86-59-93, cân đối và nóng bỏng.

Trước khi đóng phim, Lê Bống đã là "hiện tượng mạng" khi sở hữu những clip triệu view. Tuy nhiên, giống với nhiều hot girl theo đuổi phong cách sexy khác, Lê Bống cũng bị rất nhiều người chỉ trích, quấy rối và xúc phạm. Còn nhớ, scandal "ngoáy lưỡi" trêu anti-fan của cô đã bị rất nhiều người lôi ra mổ xẻ và lên án.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới