PHIM NHẠC » Truyền hình

Lê Dương Bảo Lâm muốn bỏ nghề, Khả Như bật khóc vì sợ hãi trước tình hình dịch bệnh

Thứ ba, 27/07/2021 19:57

Những chia sẻ của các nghệ sĩ như Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như đã khiến khán giả vô cùng xúc động.

Cách đây ít giờ, chương trình Nhanh như chớp đã chính thức lên sóng với phiên bản ghi hình online không có khán giả. Tại lần phát sóng đặc biệt này, Trường Giang vẫn giữ vai trò MC, kèm theo đó là hai người chơi Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như.

Xuất hiện trong chương trình, Trường Giang trải lòng: "Hơn ai hết, nghệ sĩ chúng tôi luôn muốn được làm nghề, nhưng có những lúc nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Lúc này, chúng tôi không sợ hãi mà sẽ tiến thẳng vào để đối đầu với nó, vượt qua bằng mọi cách. Bởi vậy, dù dịch bệnh, chúng tôi vẫn quyết định ghi hình online. Nếu chương trình được phát sóng thì quý vị cùng xem, còn trong trường hợp không được chiếu thì nó vẫn là một kỷ niệm với nghệ sĩ chúng tôi".

Trường Giang buồn bã khi nhắc về khán giả

Khả Như cũng rớt nước mắt tâm sự về tình trạng của bản thân: "Mới đầu, tôi thấy thích lắm khi được nghỉ ở nhà, không phải đến trường quay. Trước đây, tôi vốn làm việc quá nhiều ngày liên tục, không được nghỉ nên khi được nghỉ thì rất thích thú. Nhưng ở nhà đến tuần thứ hai, thứ ba tôi bắt đầu cảm thấy lo sợ. Tôi cảm thấy bứt rứt khi không có gì để làm. Tôi hốt hoảng khi nhận ra tại sao mình lại thức khuya, dậy muộn, sinh hoạt không chút giờ giấc khoa học gì hết. Tôi lo lắng cho chính mình".

Nữ diễn viên nói thêm: "Chưa kể, ra đường mà thấy đường phố vắng vẻ quá tôi cũng bị buồn. Từ buồn, tôi trở nên bất an, lo lắng, stress. Tôi quyết định tập tành, xem phim, nghe nhạc, coi lại những show truyền hình mình từng tham gia. Tới lúc đó tôi mới cảm thấy có chút vui vui trở lại. Tôi nghĩ, có nhiều người chắc cũng giống như mình".

Khả Như vô cùng bất an trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng chia sẻ: "Thời gian nghỉ dịch, tâm trạng tôi tụt xuống rất nhiều, quá nhiều vấn đề xảy đến với tôi. Người đầu tiên kéo tâm trạng tôi lên chính là Khả Như. Nhiều lúc tôi buồn chán tới mức độ phải hỏi Khả Như: "Chị ơi, không biết em có làm nghề được tiếp nữa không". Chị Khả Như lúc đó mới động viên, khích lệ tôi rất nhiều nên tâm trạng tôi cũng khá hơn một chút.

Và không chỉ riêng tôi, tôi biết nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng cảm thấy bứt rứt vì không được làm nghề trong khi ngọn lửa đam mê trong mình vẫn còn bùng cháy. Vì vậy, trong thời gian này, mọi người hãy chung tay cùng nhau chống dịch. Chỉ một thời gian nữa thôi, chúng ta lại có thể đi làm bình thường, gặp lại nhau".

Lê Dương Bảo Lâm thậm chí muốn bỏ nghề nhưng nhờ Khả Như an ủi nên anh đã suy nghĩ lại

Những chia sẻ của các nghệ sĩ khiến khán giả vô cùng xúc động. Nhưng vì tình hình chung, mọi người vẫn luôn cố gắng giao lưu với khán giả theo nhiều hình thức khác nhau và hứa hẹn sẽ quay trở lại trong thời gian sớm nhất.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới