PHIM NHẠC » Truyền hình

Lê Dương Bảo Lâm thất thần khi đăng quang ‘Cười Xuyên Việt’

Thứ bảy, 13/06/2015 21:59

Lê Dương Bảo Lâm đã giành được ngôi vị Quán quân của ‘Cười Xuyên Việt’ mùa đầu tiên. Lê Dương Bảo Lâm đã bật khóc và thất thần trong giây phút được vinh danh.

Vòng Chung kết xếp hạng của chương trình “Cười Xuyên Việt 2015” diễn ra vào tối qua (12/6) với 3 thí sinh tài năng – những gương mặt mới đầy triển vọng của làng hài là: Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa và Phan Phúc Thắng đã biểu diễn một tiết mục tự chọn với phần hỗ trợ từ các nghệ sĩ nổi tiếng.

Thí sinh Lê Dương Bảo Lâm đã từng được khán giả yêu mến với vai “kép Tư Bền” – đại diện khu vực miền Nam dự thi với tiểu phẩm “Ngày tận thế”, với thông điệp cái thiện sẽ chiến thắng cái ác, thông qua cuộc chiến của con người với đại dịch zombie.

Thí sinh Mạc Văn Khoa đại diện cho khu vực miền Bắc dự thi với tiểu phẩm “Bộ tộc ướt át”, với thông điệp kêu gọi mọi người bảo vệ thiên nhiên. Lấy chủ đề nói về cái “nóng” – một vấn đề đáng lo ngại hiện nay, Mạc Văn Khoa đã khéo léo đưa vào những chủ đề cũng “nóng” không kém trong dư luận thời gian gần đây như thành tích xuất sắc của nữ kình ngư Ánh Viên, vấn đề chặt cây xanh ở Hà Nội, đĩa trong sữa bột…

Thí sinh Phan Phúc Thắng – đại diện cho khu vực miền Trung, với tiểu phẩm “Nghệ sĩ bất đắc dĩ”, với phần hỗ trợ của giám khảo Trường Giang, diễn viên Vinh Râu và diễn viên Huỳnh Phương.

Và kết quả thí sinh Lê Dương Bảo Lâm đã giành được ngôi vị Quán quân của “Cười Xuyên Việt” mùa đầu tiên với điểm số cao. Hai thí sinh còn lại: Mạc Văn Khoa đã giành giải nhì, giải ba là thí sinh Phan Phúc Thắng.

Lê Dương Bảo Lâm thất thần, bật khóc khi đăng quang "Cười Xuyên Việt"

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Bảo Lâm đã phải đi xiếc, múa lửa cho các chương trình tổ chức trong các công ty trong suốt một năm đầu để có thể nuôi sống bản thân và đi theo nghiệp diễn. Những ngày đầu tập luyện, Bảo Lâm đã nhiều lần bị bỏng miệng, có khi không ăn được gì cả. Hai năm tiếp theo là khoảng thời gian Bảo Lâm phải đi diễn xa ở các tỉnh miền Tây và miền Trung vì chưa đủ tên tuổi để trụ lại các sân khấu tại TP.HCM. Đáp lại những cố gắng của anh, hiện tại Bảo Lâm đang là thành viên của sân khấu kịch Idecaf. Tuy nhiên, để đi theo nghiệp diễn rất khó, vì vậy bên cạnh sân khấu Idecaf, Bảo Lâm còn phải đi diễn bên ngoài để kiếm thêm thu nhập. Bên cạnh đó, lúc đầu gia đình của Bảo Lâm cũng không chấp nhận cho con mình đi theo nghiệp diễn, sợ con phải chịu nhiều khổ cực, vì thu nhập của những diễn viên không nổi tiếng rất thấp. Tuy nhiên trong hai năm gần đây, với sự phấn đấu cố gắng của mình, Bảo Lâm đã có chút thu nhập để gửi về cho gia đình và nuôi sống bản thân. Gia đình cũng đã dần dần chấp nhận cho Bảo Lâm đi theo con đường nghệ thuật.

Với danh hiệu Quán quân của “Cười Xuyên Việt 2015”, Lê Dương Bảo Lâm đã giành được phần thưởng trị giá 300 triệu đồng. Chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang, Bảo Lâm cho biết: “Lâm cảm thấy rất vui vì đã giành được giải Quán quân của chương trình và vui hơn nữa khi nhận được sự yêu mến và ủng hộ của ban giám khảo và các quý vị khán giả. Thật sự từ lúc bắt đầu thi tới giờ không có bữa nào mà Lâm ngủ ngon hết, vì Lâm lo lắng về các tiết mục dự thi của mình và ngày hôm nay Lâm cảm thấy hạnh phúc lắm. Hôm nay sẽ là một đêm ngủ ngon nhất từ khi bắt đầu tham gia chương trình. Lâm sẽ cố gắng để không phụ lòng khán giả. Lâm cũng mong là các anh chị trong nghề, các vị đạo diễn có thể để ý đến Lâm và tạo cơ hội cho Lâm trong bước đường sắp tới”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới