PHIM NHẠC » Truyền hình

Lê Giang, Lê Lộc, Anh Đức 'quậy tưng' sân khấu 'Bộ 3 siêu đẳng'

Thứ năm, 20/12/2018 08:54

Không chỉ Trấn Thành kiên trì giúp Anh Đức thoát nạn “ế” mà giờ đây cả Lê Giang cũng quyết gả con gái Lê Lộc cho anh chàng ngay ở sân khấu Bộ 3 siêu đẳng. Tuy nhiên, Lê Giang, Anh Đức nhận phải một câu trả lời không thể phũ hơn.

Đối đầu với bộ 3 “siêu hài, siêu nhoi” Lê Giang, Lê Lộc, Anh Đức là 3 nghệ sĩ Lâm Khánh Chi, Hứa Minh Đạt và Khánh Phương, tập 4 Bộ 3 siêu đẳng tuần này còn xuất hiện khoảnh khắc “hôn lễ” đầy bất ngờ của Lê Lộc và Anh Đức khiến khán giả phấn khích, reo hò đầy thích thú.

Nếu như đội của “công chúa” Lâm Khánh Chi, Hứa Minh Đạt, Khánh Phương chào sân có phần đơn điệu với tên đội là “Đi sớm” thì bộ 3 Lê Giang, Lê Lộc, Anh Đức xuất hiện đầy náo nhiệt. Vừa đặt chân đến sân khấu, Lê Giang định chọn tên đội là “Đi trễ” để đối chọi với đội bạn. Thế nhưng, Anh Đức không đồng tình với cái tên đó và đòi đổi đội chơi. Nam diễn viên hài còn chạy vội sang đội Lâm Khánh Chi với lý do: “Tôi thuộc đội đi sớm. Anh Khánh Phương qua đội kia đi. Tôi tới sớm quá mà sao lại bị ép vô đội đi trễ”. Chỉ một câu nói đơn giản nhưng đầy ẩn ý của nghệ sĩ hài Anh Đức đã làm giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” ngượng đỏ mặt không nói nên lời.

Trước sự “phản bội” của đồng đội, Lê Giang lấy điểm yếu của Anh Đức ra phản pháo: “Đức, con như vậy mà con ế suốt đời đó”. Chưa dừng lại ở đó, cô còn quay sang tâm sự với MC Thanh Duy rằng: “Chương trình nào Trấn Thành cũng gả Anh Đức mà không dính ai hết trơn. Bây giờ sẵn có chương trình Bộ 3 siêu đẳng, mẹ gả Lê Lộc cho con”. Câu nói đùa như thật của Lê Giang làm cho cô con gái Lê Lộc hết sức sửng sốt, còn chàng trai “ế” nhất nhì showbiz Anh Đức sướng rơn, vui mừng ra mặt.

Đâu chịu để mẹ đem gả bán quá dễ dàng như vậy, Lê Lộc bất mãn nói: “Chưa gì hết là ảnh đòi đổi đội rồi mà mẹ nghĩ sao mẹ đòi gả ảnh cho con”. Nghe cũng có lý, Lê Giang quay sang chất vấn “con rể” Anh Đức: “Rồi bây giờ con ở với mẹ hay con về đội bên kia”. Dù đang rất vui trong lòng nhưng Anh Đức vẫn giả bộ làm giá nói: “Con đã gọi mẹ một tiếng là mẹ rồi nhưng mà quan trọng không biết Lê Lộc nó có chịu con không?”. Cứ ngỡ sẽ đẩy “vợ sắp cưới” vào thế bí, nào ngờ Lê Lộc mạnh dạn từ chối bằng một lý do không thể hợp lý hơn: “Con ở với mẹ thì con lấy mẹ luôn đi” làm anh chàng Anh Đức một phen mất mặt trước tất cả mọi người.

Sự phức tạp về mối quan hệ của bộ 3 này khiến MC Minh Xù “rối não” buộc phải thắc mắc: “Không biết là Anh Đức ế hay là Lê Lộc ế mà hôm nay chị Lê Giang phải ép gả luôn rồi”. Rất nhanh trí, cô nàng Lê Lộc đáp trả rằng: “Mẹ em ế” làm tất cả mọi người có một tràng cười nghiêng ngả. Cũng vì cả 3 đều “ế” nên MC Thanh Duy quyết định đặt tên cho bộ 3 lầy lội này là đội “ế”.

Ngoài màn chào sân “lầy lội”, Lê Giang còn gây bất ngờ khi thể hiện khả năng hát bolero đỉnh cao của mình sau mỗi phần thi của các nghệ sĩ. Từ ca khúc “Tiễn một người đi” đầy da diết trêu ghẹo Anh Đức lại đến “Con gái của mẹ” sau phần thi của Lê Lộc và “Quê em mùa nước lũ” như minh họa cho việc Khánh Phương bị mưa bóng lấp đầy. Chưa kể, sự trợ giúp hát bè, đánh trống nhiệt tình của hai MC chương trình, những câu hát bolero ngẫu hứng của nghệ sĩ Lê Giang mang đến nhiều điều thú vị cho sân khấu Bộ 3 siêu đẳng.

Với màu sắc đầy trẻ trung, sôi động, liệu “Ế” và “Đi sớm” đội nào sẽ là Bộ 3 siêu đẳng tiếp theo? Đón xem Tập 4 Bộ 3 siêu đẳng sẽ phát sóng vào lúc 20h30, thứ 5, ngày 20/12 trên VTV3.

Xem teaser tập 4 tại đây

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới