PHIM NHẠC » Truyền hình

Lê Việt Anh hé lộ hậu trường cảnh nóng với Hoa hậu Minh Phương 16 năm về trước

Thứ sáu, 20/03/2020 13:42

Trong phim 'Chạy án', Lê Việt Anh vào vai Cao Thanh Lâm - chàng công tử con nhà giàu có, còn Hoa hậu Minh Phương là người tình của anh.

Bộ phim truyền hình "Chạy án" thuộc series "Cảnh sát hình sự" lên sóng lần đầu năm 2006 và ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Như Phong, do đạo diễn Vũ Hồng Sơn thực hiện.

Chàng công tử Cao Thanh Lâm trong "Chạy án" là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của Lê Việt Anh. Trong "Chạy án" - Phan Hòa vào vai Hoa hậu Minh Phương - người yêu và sau này là vợ của Cao Thanh Lâm (Lê Việt Anh đóng).

Lê Việt Anh hé lộ hậu trường cảnh nóng với Hoa hậu Minh Phương 16 năm về trước

Mới đây trên trang cá nhân, Lê Việt Anh đăng lại 2 bức ảnh hậu trường cảnh nóng trong phim "Chạy án". Nam diễn viên diễn xuất khá tự nhiên bên cạnh bạn diễn nữ Phan Hòa (vai Hoa hậu Minh Phương).

Anh viết: "16 năm trước, cảnh nóng của bom tấn một thời là 'Chạy Án'. Nó mộc mạc và dung dị lắm, thường là chỉ có 3,4 người được ở bối cảnh thôi. Không được đông người, khác hẳn bây giờ khoảng 20 người. Và để giúp diễn viên đỡ căng thẳng thì có quạt để cho đỡ nóng. Nhưng quan trọng là DOP phải trực tiếp quay và áo không được thay. Thường là phải mặc một tuần liên tục không thay. Đấy bom tấn thời kì đổi mới nó đơn giản vậy thôi. Giờ mọi thứ khác lắm rồi, thấy bảo anh DOP giờ cũng chăm thay áo hơn rồi".

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ rôm rả lên tiếng. Diễn viên Mạnh Trường hỏi vui: "Cảnh nóng ngày xưa phải có bác cầm quạt để cho bớt nóng hả anh". Lã Thanh Huyền thì soi cảnh bạn diễn nữ bấu tay Lê Việt Anh.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới