PHIM NHẠC » Truyền hình

Lee Byung Hun 'nằm không' cũng dính vận đen từ việc Yoo Ah In bị điều tra vì dùng chất cấm

Thứ năm, 09/02/2023 18:06

Thông tin Yoo Ah In bị điều tra và cấm xuất cảnh do sử dụng chất cấm đang trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí Kbiz.

Theo truyền thông, trước bê bối đời tư liên quan đến việc dùng chất cấm của Yoo Ah In, nhiều người đang rất quan tâm đến vấn đề, liệu các tác phẩm sắp tới của nam tài tử có được quay và phát hành tiếp hay không.

Được biết, bộ phim truyền hình “Hellbound 2” sẽ bắt đầu được quay vào tháng 6 này. Thời điểm “Hellbound” phần 1 ra mắt vào tháng 11/2021 đã nhanh chóng gây sốt ở Hàn Quốc và thị trường nước ngoài nên việc sản xuất phần mới đã được thực hiện. Ước tính kinh phí sản xuất được đầu tư cho mùa 1 với tổng cộng 6 tập vào khoảng 15 đến 20 tỷ won.

Vì thành công ngoài mong đợi của phần 1 nên truyền thông dự đoán rằng chi phí sản xuất của phần 2 sẽ được đầu tư ở mức cao hơn nhiều so với phần 1. Trong tình huống này, không rõ liệu việc sản xuất có tiếp tục hay không vì Yoo Ah In - nam diễn viên chính hiện đang vướng vào bê bối. Tất nhiên, điều này đồng nghĩa với việc lịch trình của các diễn viên khác như Kim Hyun Joo, Park Jung Min và Yang Ik Joon sẽ bị xáo trộn.

Hiện phía nhà sản xuất cũng đang gặp khủng hoảng vì Yoo Ah In. Nhà đài dự kiến ​​phát hành bộ phim mang tên “The Match”, mô tả trận đấu giữa hai huyền thoại cờ vây Hàn Quốc là Cho Hun Hyun và Lee Chang Ho vào nửa đầu năm nay. Tác phẩm này có sự tham gia của Yoo Ah In trong vai Lee Chang Ho và Lee Byung Hun trong vai Cho Hun Hyun. Trước đó, nhà đài đã làm tăng sự kỳ vọng của người xem khi tiết lộ một đoạn trailer phim với sự xuất hiện của hai tài tử trong vai diễn chính. Vì ồn ào Yoo Ah In sử dụng chất cấm bất hợp pháp nên truyền thông nhận định không chắc liệu bộ phim có được khởi chiếu như dự kiến ​​hay không. Lee Byung Hun, một diễn viên kỳ cựu đã thể hiện kỹ năng diễn xuất thực tế bất kể thể loại hay nhân vật, sẽ rất thất vọng khi phim mới của anh đang gặp khó khăn vì bê bối của bạn diễn Yoo Ah In.

Tài tử Lee Byung Hun.

Đây không phải là dự án duy nhất có sự tham gia của Yoo Ah In. Nam diễn viên cũng tham gia diễn xuất trong "Goodbye Earth". Phim kể câu chuyện về những người sống trong một thế giới hỗn loạn 200 ngày trước khi trái đất va chạm với một tiểu hành tinh. Phim còn có sự tham gia của Ahn Eun Jin và Jeon Sung Woo. Tuy nhiên, việc ấn định ngày phát hành cho bộ phim trở nên khó khăn hơn trong tình hình hiện tại khi nam diễn viên chính vướng bê bối.

Theo truyền thông, so với các nhà đài phát sóng trực tuyến thì các bộ phim chiếu rạp liên quan đến Yoo Ah In càng bế tắc hơn. Cụ thể trường hợp bộ phim “Hi.5”. Bộ phim kể về 5 người tình cờ có được siêu năng lực và đối đầu với một nhóm người khác muốn đánh cắp sức mạnh của họ, dự kiến ​​ra rạp trong năm nay.

Dự án này cũng thu hút sự chú ý lớn bởi đây là tác phẩm trở lại của đạo diễn Kang Hyung Chul của “Speedy Scandal” sau 3 năm và được đầu tư lớn. Tuy nhiên, bê bối của Yoo Ah In đã đẩy đạo diễn này vào tình huống tồi tệ nhất khi phim có khả năng "xếp trong kho" dù đã hoàn thành và chưa được ra mắt. Dàn diễn viên bao gồm Lee Jae In, Ahn Jae Hong, Ra Mi Ran và Kim Hee Won cũng đang phải đối mặt với một tình huống lo lắng khi dự án chung của họ có nguy cơ "đắp chiếu".

Trong “Hi.5”, Yoo Ah In vào vai một nhân vật có thể nhìn thấy sóng điện từ, chẳng hạn như Wi-Fi, bằng mắt sau khi được cấy ghép giác mạc. Hiện truyền thông và công chúng vẫn đang chờ đợi kết quả điều tra chính thức từ cảnh sát về nghi vấn dùng chất cấm của "Ảnh đế" Yoo Ah In.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)