PHIM NHẠC » Truyền hình

Lee Young Ae trở lại đóng 'Nàng Dae Jang Geum' phần 2 sau 20 năm

Thứ tư, 31/01/2024 10:44

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Lee Young Ae sẽ trở lại với vai diễn mang tính biểu tượng “nàng Dae Jang Geum”, từ bộ phim truyền hình kinh điển sau 20 năm trước.

Theo thông báo của công ty sản xuất Fantagio cho biết bộ phim cổ trang bom tấn của Hàn “Uinyeo Dae Jang Geum” đang chuẩn bị khởi quay vào tháng 10 tới. Lee Young Ae tiếp tục đảm nhiệm vai nữ chính Dae Jang Geum. Đây cũng là vai diễn mang tính biểu tượng của nữ diễn viên cách đây 20 năm trước.

“Uinyeo Dae Jang Geum” sẽ đi sâu vào câu chuyện cuộc đời của Dae Jang Geum khi cô trở thành một ngự y, tiếp nối cốt truyện từ tác phẩm truyền hình đình đám năm 2003 phát sóng trên đài MBC “Jewel in the Palace” (Nàng Dae Jang Geum).

Lee Young Ae trong "Nàng Dae Jang Geum" cách đây 20 năm.

Năm 2024 đánh dấu kỷ niệm 20 năm của bộ phim, khiến việc phần phim tiếp theo được quay trong năm nay càng thêm ý nghĩa. Phía Fantagio đã thông báo rằng họ đã hoàn thành xong kịch bản phim và hợp đồng phân phối với Lee Young Ae. Nhiều người hâm mộ sau khi biết tin đều khen ngợi nhan sắc của Lee Young Ae khi sau 20 năm đóng "Nàng Dae Jang Geum" mà hiện cô vẫn trẻ trung xinh đẹp.

Đặc biệt, màn tái xuất của “quốc bảo nhan sắc" Lee Young Ae trong vai Dae Jang Geum khiến công chúng mong đợi. Phần 1 của “Nàng Dae Jang Geum” phát sóng tại Hàn Quốc từ tháng 9/2003 đến tháng 3/2004 với rating trung bình lên đến 46,3%, có tập đạt kỷ lục rating 57,8%. Phim về nữ ngự y đầu tiên thời Joseon được sản xuất với kinh phí 15 triệu USD nhưng đã thu về 103,4 triệu USD, nhờ bán bản quyền phát sóng ở 91 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới