PHIM NHẠC » Truyền hình

Trường Giang lại khiến khán giả bức xúc khi phân biệt đối xử ở 'Nhanh như chớp'

Chủ nhật, 30/06/2019 10:10

"Mười khó" đã thể hiện sự phân biệt đối xử giữa hai đội chơi ở tập 14 "Nhanh như chớp".

Sau khi liên tục bị khán giả và công chúng phản đối, chỉ trích vì lời nói, hành động kém duyên trong các chương trình do anh đảm nhận vai trò MC. Tuy nhiên, nam danh hài dường như vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân. Mới đây, ông xã của Nhã Phương lại tiếp tục dính phốt lớn.

Trong tập 14 của chương trình Nhanh như chớp là cuộc đối đầu của hai đội chơi gồm S.T, Phương Lan, Thùy Anh và ViruSs, Khánh Linh, Osad. Đây là vòng bán kết của Nhanh như chớp mùa 2, vì vậy đội chiến thắng sẽ giành một vé vào chung kết.

Ở các vòng thi trước, khả năng của 3 thành viên của đội ViruSs, Osad, Khánh Linh tương đối đồng đều. Khán giả thể hiện sự khó chịu với thái độ của Trường Giang sau khi xem cách ứng xử của nam danh hài với đồng nghiệp. Cụ thể khi làm MC của chương trình nhưng cây hài bị nhận xét có thái độ phân biệt giữa hai đội chơi. Ngay từ đầu chương trình, Trường Giang thoải mái trêu đùa S.T, Thùy Anh và Phương Lan thì đến đội ViruSs, Osad, Khánh Linh, Trường Giang chỉ nói: "Xin mời về chỗ".

Khi dẫn các vòng thi, Trường Giang lạnh lùng, ít cười khi đọc câu hỏi cho Khánh Linh, ViruSs. Không chỉ thế, ở phần thi của Osad, anh đã thẳng thắn từ chối câu trả lời đúng của nam ca sĩ vì cho rằng Khánh Linh đã nhắc bài dù một số trường hợp trước đây nam danh hài vẫn thoải mái bỏ qua. Tiếp đó, ở câu hỏi liên quan bài hát "Anh ơi ở lại" của Chi Pu, mặc dù Hari Won đang đọc câu hỏi, Trường Giang lại nhanh nhảu hát. Điều này làm nhiều khán giả phản ứng vì cho rằng MC đang làm rối người thi.

Thế nhưng, khi đến phần chơi của Phương Lan, Thùy Anh, Trường Giang liên tục thể hiện sự phấn khích khi Phương Lan trả lời đúng. Cư dân mạng không thể kiềm chế sự bức xúc, thậm chí là tức giận với nam danh hài. Thế nhưng một số ý kiến khác lại cho rằng, nam danh hài thường ưu ái phái đẹp nên chuyện này cũng khá bình thường.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới