PHIM NHẠC » Truyền hình

Lộ cái kết của Hương vị tình thân: Nam - Long đám cưới nhưng vẫn phải ly hôn

Thứ bảy, 14/08/2021 08:10

Cái kết không mấy viên mãn của Hương vị tình thân khiến người xem cảm thấy khá hài lòng.

Hương vị tình thân đã bước sang phần 2 nhưng vẫn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ khán giả. Bên cạnh đó, những clip hậu trường phim cũng liên tục được "nhá hàng" khiến các fan đứng ngồi không yên. Đặc biệt nhất là đoạn clip đám cưới Nam - Long. Sau đó, trong một chương trình phát trên VTV1 vào sáng 8/8, bức ảnh Nam - Long chụp cùng gia đình bà Dần trong đám cưới đã được tiết lộ như một lời khẳng định chắc chắn cặp đôi sẽ về một nhà và chuyện đám cưới là có thật. Bên cạnh đó, những hình ảnh hậu trường cũng tiết lộ cảnh cả gia đình bà Dần cùng "lên đồ" đi chụp ảnh cưới với cô dâu - chú rể.

Đám cưới Long - Nam sẽ diễn ra trong phim

Trong lúc mọi người đều nghĩ Hương vị tình thân sẽ kết thúc bằng một đám cưới cổ tích thì một hình ảnh có vẻ như cuộc sống làm dâu nhà hào môn của Nam lại lộ ra, báo hiệu cuộc sống làm dâu không suôn sẻ của Nam. Theo chia sẻ của người trong ê kíp, đám cưới của Nam - Long tuy có thật nhưng cặp đôi này chỉ tay trong tay chưa được bao lâu thì đã ký đơn ly dị. Lý do tất nhiên không phải hết yêu cũng không phải do mẹ chồng xấu tính như nhiều đồn đoán trước đó, mà bởi quá khứ của bố ruột Nam bại lộ. Chuyện bố Nam từng giết người phải ngồi tù đã khiến cuộc đời Nam điêu đứng lại bị em dâu cũng là con gái của người bị giết hại bóc phốt giữa đường và bị chính bố chồng yêu cầu chia tay trong lặng lẽ. Chi tiết này rất sát với nội dung của bản gốc trong phim Hàn.

Tuy nhiên, cả hai lại phải li dị vì quá khứ giết người của bố Nam theo đúng như bản gốc của Hàn

Kết thúc không viên mãn cho mối tình Nam - Long không những không khiến khán giả quay lưng với Hương vị tình thân, mà lại thỏa mãn mong muốn của rất nhiều người. Bởi bên cạnh một số khán giả tỏ ra hài lòng với kết thúc đám cưới thì số đông khác lên tiếng phản đối khá quyết liệt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới