PHIM NHẠC » Truyền hình

Lộ diện 'bạn gái' mới của Trấn Thành

Thứ năm, 30/04/2015 13:54

Bạn gái mới Trấn Thành nổi bật nhất trong tập 3 của ‘Thách thức danh hài’. Tạo hình của bạn gái mới Trấn Thành ấn tượng đến nỗi chính anh phải nhận xét ‘xấu lây lan’!

Ngay từ thời điểm công bố phát sóng gameshow “Thách thức danh dài”, thí sinh Thiện Trung hay còn gọi là bạn gái mới Trấn Thành đã thu hút được nhiều sự chú ý của giới truyền thông.

Bạn gái mới Trấn Thành gây "náo loạn" chương trình "Thách thức danh hài"

Với ngoại hình xấu “xúc phạm người nhìn”, bạn gái mới Trấn Thành dễ dàng đem đến tiếng cười cho khán giả và ban giám khảo đồng thời nhanh chóng vượt qua các vòng thi một cách nhanh chóng.

Có thể nói Thiện Trung đã có một sự bùng nổ tại “Thách thức danh hài” và ghi được dấu ấn không chỉ trên sóng truyền hình mà còn về mặt truyền thông.

Có khá nhiều thí sinh chú trọng đến tạo hình và phục trang nên đôi lúc đã vô tình làm quá tiết mục của mình, tạo ra những hình ảnh không đẹp trong gameshow. Như Việt Hương chia sẻ: “Bạn đã giả nữ thì phải cho đẹp, chứ bạn làm “xộc xệch” thì rất là bôi bác, méo mó hình ảnh người phụ nữ Việt Nam”. Tuy vậy, trong phần thể hiện của mình, Thiện Trung đã chứng minh rằng dù có “xấu đau xấu đớn” cũng vẫn mang lại những tiếng cười vô cùng ý nhị và còn được làm bạn gái “anh Trấn Thành”.

Thí sinh Đình Can xuất hiện trên sân khấu “Thách thức danh hài” với ngoại hình và phục trang vô cùng đơn giản. Nhưng khi tiết mục bắt đầu, Can đã làm khán giả và giám khảo thích thú với màn “đạo nhái” nhân vật Kenny Sang.

Là một trong những điểm nhấn của tập 3, thí sinh Nguyễn Thị Định đã gây sự xúc động không chỉ đối với khán giả mà còn làm giám khảo Việt Hương rơi nước mắt. Người phụ nữ 48 tuổi này đã trải qua hơn 30 năm xa quê. Trong suốt thời gian đó, cô đã mang trong mình niềm đam mê được đứng dưới ánh đèn sân khấu và lần xuất hiện đầu tiên trên sân khấu “Thách thức danh hài” này đã phần nào thỏa mãn được ước nguyện của cô.

Tập 3 là tập phát sóng có đa số tiết mục của các cặp thí sinh. Trong số đó, Trung Phong – Thanh Toàn đã gây hoang mang tột độ cho cả hai vị giám khảo. Bước lên sân khấu trong bộ vest đen cùng kính mát, cặp đôi hoàn toàn làm chủ sân khấu và khiến mọi người bất ngờ với những chi tiết hài rất tinh tế được đúc kết từ phim điện ảnh nước ngoài.

Là cặp thí sinh cuối cùng của tập 3, hai anh em Hoàng Sơn một nhỏ nhắn một to con thản nhiên bước lên sân khấu với đạo cụ là một túi quýt. Tưởng chừng như túi quýt này chỉ dùng để làm nền nhưng ở những giây cuối cùng khi cặp thí sinh này vô tư lột quýt đút cho nhau ăn ngay trên sân khấu thì Việt Hương đã không nhịn được cười.

Tập 4 của chương trình “Thách thức danh hài” sẽ lên sóng ngày (6/5) vào lúc 21h30, thứ tư trên kênh HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới