PHIM NHẠC » Truyền hình

Lộ diện mẹ đẻ của con gái Thục Anh, thì ra là người xuất hiện ngay trong phim

Thứ ba, 09/11/2021 21:20

Xuất hiện và nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý bởi nét ngây thơ đáng yêu, bé Dâu Tây - con gái Thục Anh đã khiến khán giả không khỏi tò mò về dung mạo người mẹ đẻ.

Các fan ruột của bộ phim đình đám "11 tháng 5 ngày" đang trải qua những giây phút cuối cùng trong chuỗi ngày mất ăn mất ngủ vì những chuyện tình vô cùng ngọt ngào tại xóm trọ của bà Vân. Trong khi Hải Đăng và Tuệ Nhi đang phải đi tìm lại nhau thì Long đần và Thục Anh đã chính thức nắm tay đưa nhau về chung một nhà.

"11 tháng 5 ngày" đã thực sự thành công và đang đi đến giai đoạn kết thúc

Đáng chú ý, trong tập 44 vừa qua, dù cho phải sinh mổ, Thục Anh rốt cuộc cũng đã hạ sinh đứa con bé bỏng của mình một cách an toàn. Được bồng bế và nhìn ngắm diện mạo xinh xắn, đáng yêu của bé Dâu Tây, cả Long đần lẫn bà Vân và Hoan Cherry đều không giấu nổi sự vui sướng. Cuối cùng, trong lần cầu hôn thứ hai, Thục Anh cũng đã đồng ý Long đần sẽ là người đàn ông của đời mình.

Sau khi chứng khiến Thục Anh được mẹ tròn con vuông, Long đần quyết định cầu hôn cô một lần nữa

Tuy nhiên, spotlight của cảnh quay này hoàn toàn thuộc về bé Dâu Tây, bởi nét ngây thơ, đáng yêu lạc lối của diễn viên nhỏ tuổi nhất lịch sử phim truyền hình Việt này. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò rằng, liệu mẹ đẻ của bé là ai mà lại dám để đứa con bé bỏng của mình tham gia vào bộ phim như thế này.

Bé Dâu Tây xuất hiện ít ỏi song đã nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý của khán giả

Theo như những tiết lộ từ các nguồn tin trên cộng đồng yêu phim "11 tháng 5 ngày", thì ra mẹ Dâu Tây chính là cô y tá xuất hiện ở phân cảnh đầu tập phim. Điều này rõ ràng là có cơ sở bởi khán giả hoàn toàn có thể thấy cô y tá đã đứng và theo dõi diễn viên nhí của mình vô cùng kỹ lưỡng khi gia đình Thục Anh nựng em bé trên tay.

Thì ra, mẹ của bé Dâu Tây chính là cô y tá xuất hiện trong phân cảnh đầu tập phim này

Theo những chia sẻ từ thành viên của đoàn phim, ban đầu mẹ đẻ của em bé còn e ngại và rụt rè, nhưng sau đó được đoàn phim thuyết phục nên cô đã đồng ý xuất hiện trên sóng. Không chỉ cảnh phim làm khán giả cảm động, mà chính câu chuyện của hai mẹ con giúp đỡ đoàn làm phim cũng khiến khán giả của "11 tháng 5 ngày" cảm thấy ấm áp.

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới