PHIM NHẠC » Truyền hình

Lộ phân cảnh Hoàng Thùy Linh khóc 'trôi nhà' trong phim mới, lý do là gì?

Thứ năm, 05/10/2023 16:03

Trong phim 'Không ngại cưới chỉ cần lý do', Hoàng Thùy Linh - vai Yến suy sụp tinh thần và cần sống gấp khi phát hiện mình mắc bệnh.

Trở lại với màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng, sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh ở "Không ngại cưới chỉ cần lý do" nhận được nhiều sự quan tâm. Nhất là thời điểm phim phát sóng khi Hoàng Thùy Linh nhận phải nhiều chỉ trích về phát ngôn.

Trong phim "Không ngại cưới chỉ cần lý do", Hoàng Thùy Linh vào vai Hoàng Yến một cô gái ngoài 30 tuổi, thông minh, sắc sảo, thành đạt, luôn biết cách xử lý êm đẹp các tình huống khó trong công việc. Song, Hoàng Yến bị gia đình liên tục thúc giục chuyện kết hôn và Yến cũng chưa có người yêu.

Với Hoàng Thùy Linh, đây là vai diễn truyền hình dài hơi duy nhất của cô trong nhiều năm trở lại đây, đồng thời cũng mang lại cho cô không ít áp lực.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ, cô đã suy nghĩ, lo lắng khá nhiều trước khi nhận vai. Dù đã chuẩn bị về mặt tâm lý, những ngày quay đầu vẫn thực sự vất vả. Rất may mắn, ê-kíp đoàn phim và đặc biệt là người bạn diễn cùng, Nhan Phúc Vinh đã giúp cô trở nên thoải mái và tự nhiên hơn.

Hoàng Thùy Linh diễn cảnh khóc trong phim "Không ngại cưới chỉ cần lý do".

Mới đây, ê-kíp đoàn phim đã chia sẻ phân cảnh Yến (Hoàng Thùy Linh đóng) khóc "trôi nhà, trôi sông" trong tập sắp phát sóng. Lý do là bởi: "Đông bạt nhà, chả có chỗ nào đi nên đành lên thành phố tá túc nhà cô em gái. Tại đây, Đông tình cờ phát hiện ra bệnh án của Yến. Hỡi ôi, hoá ra em gái mình bị bệnh nan y. Đông sửng sốt sững sờ choáng váng.

Thảo nào nãy gọi thì thấy nó say khướt buồn bã xong lại còn vội vã giới thiệu chồng là một tay bịt khẩu trang. Chắc chắn là do suy sụp tinh thần và cần sống gấp đây nên mới dùng tạm một ... nào đó đi ngang qua. Đông bỗng thấy thương em gái quá.

Rồi nửa đêm, Yến về, ôm lấy Đông khóc, bảo nghĩ đến sau này nếu không còn nữa, phải xa ông, xa bố, xa anh thì buồn biết bao. Đã thế còn không chồng không con. Đông nghe xong cũng ôm lấy Yến mà khóc, đoạn khẽ hỏi thế còn được bao lâu nữa thì Yến không trả lời mà chìm vào giấc ngủ.

Đông thầm nghĩ, có lẽ ước vọng cuối cùng Yến, là có một đứa con, hay là tìm cái quả lúc nãy nó khoe rồi mang về đây. Có điều đeo khẩu trang thế thì biết ai mà tìm. Có mẹ nào biết quả đẹp khẩu trang mà Yến nhận làm chồng là ai thì nhắn Đông nhé Đông xin hậu tạ".

Những phân cảnh được dự đoán sẽ lên sóng vào tối nay (5/10).

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới