PHIM NHẠC » Truyền hình

Lộ thêm ảnh cưới của Long - Nam trong 'Hương vị tình thân', ai ngờ bà Dần lại chiếm trọn spotlight

Thứ sáu, 30/07/2021 08:17

Netizen đang cực kì phấn khích khi thấy những hình ảnh "nhá hàng" tại hậu trường đám cưới của Long - Nam trong phim "Hương vị tình thân".

Bộ phim "Hương vị tình thân" đã chính thức bước sang phần 2. Ngay từ tập đầu tiên, khán giả đã không khỏi hụt hẫng khi Long (Mạnh Trường) sắp kết hôn với một cô gái nhưng không phải là Nam (Phương Oanh). Cụ thể, sau 3 năm lao động nước ngoài, Nam trở về nước với vẻ ngoài thay đổi, tính cách nền nã hơn hẳn. Tuy nhiên, mối tình đầu của cô là Long đã chuẩn bị yên bề gia thất.

Cặp đôi Long và Nam trong "Hương vị tình thân" được khán giả gán ghép cực nhiệt tình

Tưởng rằng "thuyền" Long - Nam sẽ "toang" từ đây, thế nhưng fan "Hương vị tình thân" mới đây lại liên tục lan truyền một tấm ảnh hậu trường cực hot. Trong ảnh, dễ thấy Long và Nam đang cùng mặc đồ cô dâu, chú rể. Hơn nữa, xung quanh còn có hàng loạt nhân vật khác chứng kiến bao gồm cả đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Đáng nói, giữa lúc hình cưới của cặp đôi Long - Nam đang tràn lan trên mạng xã hội, netizen lại chỉ chú ý tới bà Dần. Theo đó, trong ảnh, có thể thấy bà Dần đang ngồi trên xe lăn. Điều này khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn về sức khỏe của nhân vật bà nội Long.

Hình ảnh bà Dần ngồi trên xe lăn chiếm trọn spotlight

Nhiều người còn cho rằng chính vì bà Dần ngày càng yếu đi nên cuối cùng bà Xuân đành phải chấp nhận Nam về làm con dâu, vì chẳng ai ngoài Nam có thể giúp bà Dần bình tĩnh lại. Hiện nay, mọi tình tiết mới nhất của phim đều nhận được sự chú ý từ đông đảo dư luận.

Một số hình ảnh khác trong đám cưới của cặp đôi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới