PHIM NHẠC » Truyền hình

Lộ tình tiết Long có vợ, vô tình gặp lại Nam ở phần 2 của 'Hương vị tình thân' khiến khán giả bức xúc

Thứ bảy, 24/07/2021 20:27

Trong những tập cuối phần 1 phim 'Hương vị tình thân', Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đã "đường ai nấy đi".

Hương vị tình thân chỉ còn vài tập nữa sẽ kết thúc phần 1. Tuy nhiên, mối tình dang dở của Nam với Long khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho rằng, phim sẽ có những "cú hích" và mối quan hệ của cặp đôi đủ bền chặt để có thể vượt qua những sóng gió.

Bên cạnh đó, nhiều người đưa ra phân tích việc để chuyện tình cặp đôi trắc trở cũng là một chiêu thức của biên kịch để mở đầu cho phần 2 gay cấn, hấp dẫn hơn. Đặc biệt, diễn xuất của Phương Oanh cũng dần chinh phục người xem với những phân đoạn bộc lộ nội tâm nhân vật Nam của mình, không giống như những tập đầu tiên của phim.

Sóng gió đến với Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) trong những tập cuối phần 1 bộ phim "Hương vị tình thân". Có quá nhiều chuyện xảy ra khiến Nam và Long phải nói lời chia tay nhau dù vẫn còn yêu.

Theo diễn biến mới nhất phim Hương vị tình thân, bà Xuân tìm Nam nói cô đeo bám, vòi vĩnh tiền của Long. Nam đưa bà Xuân lên phòng làm việc của Long để đối chất. Trước sự chứng kiến của bà Xuân, Nam tuyên bố với Long: "Từ giờ phút này em tuyên bố, em và anh không dính dáng gì đến nhau hết".

Nam cũng khẳng định rằng, không có chuyện cô chèo kéo, vòi vĩnh, bòn rút tiền của Long. "Dù cháu có hoàn cảnh thế nào đi chăng nữa thì cháu là người có tự trọng, trước giờ cháu tự tin sống mà không dựa dẫm vào ai. Nên cháu xin bác đừng hùa theo mọi người mà bắt nạt cháu nữa", Nam nói rồi bỏ đi.

Nam tuyên bố cô và Long không liên quan gì tới nhau.

Điều đáng nói, những tập gần đây, khán giả tâm tư về tình cảm giữa Nam và Long vừa nảy nở thì bất ngờ bị cả gia đình Long ngăn cấm. Trong đó, bà Xuân là mẹ Long là người tỏ thái độ phản đối quyết liệt nhất. Thậm chí, bà Xuân gặp riêng Nam để nói chuyện, khẳng định cô không xứng đáng với con trai bà, rằng Nam không phải là con nhà có giáo dục và giàu có.

Từ đó, bà Xuân khuyên Nam nên từ bỏ trước khi quá muộn vì sự khác biệt giữa hai gia đình quá lớn. Trong khi Long có quá nhiều trách nhiệm với gia đình, còn Nam áp lực khi yêu Long khi cô không có gì trong tay, cũng sẽ cảm thấy không còn là mình nữa, từ việc Long muốn cô nâng cấp gu thời trang đến đi học thêm để xứng đáng với mình là một áp lực lớn đối với cô gái này.

Vai Nam dần nhận được tình cảm của khán giả.

Long lớn tiếng với mẹ để bảo vệ Nam.

Nhiều khán giả đoán Nam và Long không thể đến được với nhau vì chính phụ huynh ngăn cản.

Trên các diễn đàn phim, rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng cho rằng sẽ không xem nữa nếu Nam và Long không đến được với nhau.

Khán giả thương Nam từ bỏ Long do hai thế giới quá khác biệt nên không thể tiến tới. Từ bi kịch tình cảm của Nam và Long, "Hương vị tình thân" sẽ có kết buồn? Trên mạng xã hội, không ít người xem bình luận rôm rả, trách Long không xứng đáng với tình yêu của Nam, trách cả đạo diễn đẩy Nam vào ngõ cụt. Thậm chí, có khán giả còn nói "muốn bỏ phim vì cuộc đời Nam quá khổ".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới