PHIM NHẠC » Truyền hình

Loạt ảnh hậu trường của Park Min Young và dàn sao trong “Marry My Husband” gây chú ý

Chủ nhật, 11/02/2024 09:45

Loạt khoảnh khắc giữa các diễn viên được ghi lại trên trường quay bộ phim báo thù ly kỳ “Marry My Husband” (Cô đi mà lấy chồng tôi) đang gây chú ý.

Bộ phim truyền hình “Marry My Husband” (Cô đi mà lấy chồng tôi), kể về câu chuyện Kang Ji Won (Park Min Young) cố gắng thay đổi số phận khốn khổ của mình ở kiếp thứ hai, tiếp tục đạt rating cao và chủ đề nóng hàng tuần. Bên cạnh kỹ năng diễn xuất nhập tâm của các diễn viên, những bức ảnh hậu trường cho thấy sự ăn ý ăn ý giữa họ được hé lộ trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán cũng thu hút sự chú ý.

Những khoảnh khắc vui vẻ của Park Min Young và Na In Woo trong vai Kang Ji Won và Yoo Ji Hyuk, cặp đôi đang trải qua khó khăn trong cuộc sống thứ hai, đã khơi dậy sự quan tâm sâu sắc. Cả hai đã tỏa ra nguồn năng lượng dễ chịu và bộc lộ sự phối hợp ăn ý độc đáo khi mỉm cười rạng rỡ và thoải mái trước ống kính trong khi cùng nhau tạo hình trái tim bằng tay.

Sự xuất hiện ngoài cam của Lee Yi Kyung và Song Ha Yoon trong vai cặp đôi phản diện, những người đã góp phần rất lớn vào diễn biến thú vị của bộ phim sau khi bị Kang Ji Won trừng phạt, cũng thu hút sự chú ý của người xem. Không giống như những nhân vật khó chịu trong phim, hai diễn viên thể hiện sự tương tác thoải mái và đáng yêu trên phim trường.

Ngoài ra, Lee Gi Kwang, người trở thành người thu hút sự chú ý với vai diễn Baek Eun Ho, mối tình đầu của Kang Ji Won, đã làm dấu hiệu chữ V về phía máy quay và mỉm cười dễ thương.

Khoảnh khắc vui vẻ và thân thiện hậu trường của dàn diễn viên “Marry My Husband”.

Không chỉ vậy, những khoảnh khắc vui vẻ và thân thiện hậu trường của dàn diễn viên “Marry My Husband” cũng nhận nhiều chú ý của cư dân mạng.

“Marry My Husband” đang đi đến cao trào, người xem đặt nhiều kỳ vọng vào diễn xuất bùng nổ hơn nữa của các diễn viên trong những tập còn lại.

Trong khi đó, tập 12 tiết lộ trở ngại mới mà Kang Ji Won sẽ phải đối mặt sau khi khiến Park Min Hwan và Jung Soo Min kết hôn và cùng xây dựng ước mơ về một tương lai hạnh phúc cùng Yoo Ji Hyuk. Sự chú ý đổ dồn vào việc cô sẽ mạnh dạn vượt qua khó khăn và tìm được hạnh phúc đích thực như thế nào.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới