PHIM NHẠC » Truyền hình

Loạt ảnh hậu trường mới nhất của 'Gia đình mình vui bất thình lình', hé lộ 'thủ lĩnh' của phim

Thứ sáu, 26/05/2023 09:28

Đây là người đứng sau thành công của phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' nhưng rất ít khán giả biết mặt.

"Gia đình mình vui bất thình lình" đã đi được một chặng đường và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Phim kể về cuộc sống gia đình của ba anh em trai đã kết hôn, sống chung với bố mẹ dưới một mái nhà.

Ở diễn biến mới nhất, Thành (Doãn Quốc Đam) cùng Công (Quang Sự) và Danh (Thanh Sơn) gặp "kiếp nạn" khi bị ba chị em Hà (Lan Phương), Phương (Kiều Anh) và Trâm Anh (Khả Ngân) tra hỏi về hoá đơn "karaoke ôm".

Bên cạnh những tình tiết trên phim, những cảnh hậu trường cũng được khán giả quan tâm. Mới đây, nghệ sĩ Lan Hương đóng vai mẹ chồng đã gửi lời chúc mừng thủ lĩnh của phim: "Chúc mừng sinh nhật anh áo đỏ! Thủ lĩnh của Gia đình mình vui bất thình lình! Chúc anh cùng với gia đình! Sức khoẻ, hạnh phúc làm phim hết mình! Chúc anh cùng với anh Linh, chung tay phát triển truyền hình Việt Nam! Đấy mấy đứa con của mẹ chúc gì thì chúc tiếp đi nhé!"

Hậu trường phim "Gia đình mình vui bất thình lình": Các diễn viên chúc mừng sinh nhật đạo diễn.

Được biết anh Đức Hiếu là đạo diễn phim. Trong quá trình làm việc chung, anh nhận được rất nhiều sự yêu mến của các diễn viên tham gia diễn xuất.

Những hình ảnh không được lên sóng của phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Các diễn viên thân thiết, vui vẻ như một gia đình thực sự.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới