PHIM NHẠC » Truyền hình

Loạt ảnh hậu trường những chặng cuối của phim 'Biệt dược đen': Ai bảo làm diễn viên là sướng?

Thứ ba, 31/10/2023 09:56

Qua ảnh hậu trường 'Biệt dược đen', hé lộ 'góc khuất' của nghề diễn viên khi phải làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt, lăn lộn chứ không hề sung sướng như nhiều người vẫn nghĩ.

Phim "Biệt dược đen" quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như: Bảo Anh, Huỳnh Anh, Lương Thanh, Tuấn Anh, Bình An, Hoàng Anh Vũ, Duy Nam...

"Biệt dược đen" xoay quanh câu chuyện của Nguyễn Thanh Tuấn (Huỳnh Anh), một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến anh bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu.

Trong quá trình điều tra về cái chết của Vương (một công tử ăn chơi nhà giàu), Tuấn dần biết về quá khứ cái chết bí ẩn của mẹ mình.

Hiện tại "Biệt dược đen" đã dần đi đến chặng cuối, những nhân vật bí ẩn đã dần lộ diện. Trên trang cá nhân, Bảo Anh (đóng đội trưởng đội cảnh sát hình sự) đã đăng tải loạt ảnh phim không được lên sóng. Có thể thấy, để có những thước phim kịch tính cả đoàn gồm đạo diễn, diễn viên và tổ hóa trang phải trải qua không ít vất vả. Qua đây, cũng hé lộ "góc khuất" của nghề diễn viên khi phải làm việc dưới thời tiết khắc nhiệt, lăn lộn chứ không hề sung sướng như nhiều người vẫn nghĩ.

Hậu trường phim "Biệt dược đen" ở những chặng cuối.

Dàn diễn viên chẳng quản cảnh quay lúc đêm muộn, sáng sớm hay làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới