PHIM NHẠC » Truyền hình

Loạt nghệ sĩ Việt qua châu Âu để quay cho Táo Quân 2020

Thứ tư, 25/09/2019 16:19

Xuân Bắc, Công Lý, Quốc Khánh, Tự Long... đã bay qua Praha để quay phim cho Táo Quân 2020.

Tết 2020, khán giả sẽ được xem Táo Quân với một phiên bản mới lạ, hấp dẫn và thú vị hơn. Theo kịch bản được tiết lộ, năm nay chủ đề của Táo Quân là "Táo Quân Châu Âu vi hành".

Chính vì vậy, sau một thời gian tập thâu đêm ở Việt Nam, các nghệ sĩ như Tự Long, Công Lý, Quốc Khánh,... đã lên đường qua Praha để quay phim cho Táo Quân.

Trên trang cá nhân của mình, Đỗ Duy Nam chia sẻ hình ảnh cùng Trung Ruồi, Quốc Khánh, Tự Long, Quang Thắng ăn đồ ăn sáng tại Praha. Trong khi Lã Thanh Huyền lại chụp ảnh cùng NS Công Lý, Thảo Vân, Diễm My 9x, Nhan Phúc Vinh, Vân Dung. Còn nghệ sĩ Xuân Bắc lại đi một mình qua Praha.

"Một mình tôi với hành trình hơn 15 ngàn km! Nào cùng các anh em trong ekip Táo VTV mang tiếng cười và cả những trăn trở của nghệ sĩ tới cộng đồng người Việt tại Châu Âu. Lại nhớ những ngày đầy cảm xúc với anh em Nhà Hát Kịch Việt Nam sang Pháp, Đức, Hungary, Czech... và gặp gỡ những trái tim ấm áp của mọi người khi qua mỗi thành phố,mỗi vùng đất! Thanh xuân là những chuyến đi! Lên đường", NS Xuân Bắc chia sẻ.

Các nghệ sĩ đóng Táo Quân 2020 ăn sáng tại Praha.

Công Lý, Diễm My 9x, Lã Thanh Huyền, Vân Dung, Thảo Vân, Tự Long chụp ảnh ở Praha.

Xuân Bắc một mình đến Praha.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới