PHIM NHẠC » Truyền hình

Loạt phim Hàn ra mắt vào tháng 6 rất đáng được mong chờ

Thứ tư, 07/06/2023 20:51

Tháng 6 đã đến cùng với nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc sắp lên sóng, đa dạng thể loại, chắc chắn các bạn không thể bỏ qua, hãy đón chờ nhé.

1. Bloodhounds (Chó Săn Công Lý)

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, “Bloodhounds” kể về hai thanh niên trẻ tuổi bước vào thế giới của những kẻ cho vay nặng lãi để theo đuổi tiền bạc và bị cuốn vào một mạng lưới của những thế lực đen tối. Woo Do Hwan vào vai Gun Woo, người bước vào thế giới của những kẻ cho vay nặng lãi để trả nợ. Từng là một võ sĩ triển vọng đoạt giải Tân binh của năm, sau khi gặp ông Choi (Heo Joon Ho), anh bỗng chốc trở thành vệ sĩ. Lee Sang Yi đảm nhận vai Woo Jin, người cuối cùng làm việc với Gun Woo. Trong khi, Park Sung Woong đóng vai Myeong Gil, một kẻ cho vay nặng lãi độc ác chỉ vì tiền, người sẽ xung đột căng thẳng với ông Choi. Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 9/6 tới đây.

2. See You in My 19th Life (Hẹn gặp em ở kiếp thứ 19)

“See You in My 19 Life” dựa trên webtoon cùng tên sẽ được công chiếu vào ngày 17/6. Bộ phim kể về một người phụ nữ tên Ban Ji Eum (Shin Hye Sun), người đã được tái sinh nhiều lần trong gần một nghìn năm và nhớ được tất cả tiền kiếp của mình. Sau khi kiếp thứ 18 bị cắt ngắn một cách bi thảm, Ban Ji Eum quyết định rằng ở kiếp thứ 19, cô sẽ lên đường tìm kiếm người đàn ông tên Moon Seo Ha (Ahn Bo Hyun) mà cô đã gặp ở kiếp thứ 18. Moon Seo Ha sống với nỗi đau mất mát người thân từ nhỏ, nhưng cuộc đời anh thay đổi chóng mặt khi gặp người phụ nữ kỳ lạ Ban Ji Eum.

3. King the Land

Cũng lên sóng vào ngày 17/6, bộ phim “King the Land” kể về nhân vật Gu Won (Lee Junho thủ vai) - người thừa kế của tập đoàn khách sạn The King Group. Với tính cách lạnh lùng, cao ngạo, Goo Won cảm thấy chán chường khi phải nhìn thấy những nụ cười giả tạo xung quanh. Trái ngược với Goo Won, Cheon Sa Rang là cô gái luôn vui vẻ với công việc mơ ước và luôn nở nụ cười trên môi trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Để tìm lại ký ức đã quên cũng như ý nghĩa của nụ cười, cả hai bắt đầu tìm kiếm những ngày hạnh phúc mà họ có thể tự do thể hiện cảm xúc, cười một cách tự nhiên và không bị gượng ép.

4. Lies Hidden in My Garden

Được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị cùng tên, Lies Hidden In My Garden là bộ phim tâm lý u ám về những bí mật rùng rợn đằng sau cuộc sống đời thường của hai người phụ nữ. Kim Tae Hee đóng vai Joo Ran, một người phụ nữ sống một cuộc sống hoàn hảo như tranh vẽ trong một ngôi nhà hoàn hảo cho đến khi cô nhận thấy mùi hôi thối của xác chết bốc ra từ sân sau của mình. Trong khi, Lim Ji Yeon đóng vai Sang Eun, một nạn nhân bạo lực gia đình mơ ước được trốn thoát khỏi địa ngục của cô ấy. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 19/6 tới đây, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của hai tài nữ Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon.

5. Numbers

“Numbers” là một bộ phim lấy bối cảnh của một công ty kế toán lớn. Kim Myung Soo đóng vai Jang Ho Woo, kế toán đầu tiên không có bằng đại học gia nhập công ty Kế toán Taeil danh tiếng. Bộ phim sẽ theo dõi cuộc chiến giành công lý và trả thù của Jang Ho Woo khi anh giải quyết đủ loại chướng ngại vật tại công ty. Choi Jin Hyuk vào vai Han Seung Jo, con trai duy nhất của phó chủ tịch công ty kế toán Taeil. Bộ phim sẽ lên sóng khán giả vào ngày 23/6.

6. Revenant

Cùng ngày công chiếu với “Numbers”, bộ phim “Revenant” đánh dấu sự trở lại của nữ thần diễn xuất Kim Tae Ri trong hình tượng hoàn toàn mới. Bộ phim kể về nhân vật Goo San Young (Kim Tae Ri thủ vai) - một người phụ nữ trẻ mất cha trong hoàn cảnh bí ẩn và hiện đang bị quỷ ám, và Yeom Hae-Sang - một người đàn ông có thể nhìn thấy điều đó. Họ cùng nhau tìm kiếm sự thật đằng sau những cái chết bí ẩn xung quanh 5 thánh vật.

7. Mrs. Durian

"Bà. Durian” là dự án mới nhất của biên kịch nổi tiếng Phoebe (Im Sung Han), người đã tạo ra những bộ phim nổi tiếng như “Princess Aurora”, “Dear Heaven”, “New Tales of Gisaeng”, “Love (Ft. Marriage And Divorce)”. Bộ phim lãng mạn giả tưởng sẽ công chiếu vào ngày 24/6 tới đây kể về hai người phụ nữ bí ẩn từ triều đại Joseon, đột nhiên xuyên không đến thời hiện đại và vướng vào chuyện tình yêu với những người đàn ông ở thế giới này.

8. Heartbeat

“Heartbeat” là một bộ phim tình cảm giả tưởng với sự tham gia của Taecyeon (2PM) trong vai Seon Woo Hyul, nửa người nửa ma cà rồng. Mặc dù rất muốn trở thành con người, nhưng anh đã bỏ lỡ cơ hội của mình vì một ngày định mệnh trong 100 năm. Cuối cùng, do một sự cố đã khiến anh chuyển đến sống cùng với con người, Joo In Hae (Won Ji An), một người phụ nữ máu lạnh, thiếu nhân tính. Bộ phim sẽ phát sóng vào ngày 26/6 tới đây.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới