PHIM NHẠC » Truyền hình

'11 tháng 5 ngày': Long đần được đạo diễn chúc mừng sau khi tán đổ Thục Anh, úp mở chuyện Đăng hôn Tuệ Nhi trong tập 27

Thứ ba, 28/09/2021 15:46

Mới đây, nam diễn viên Nguyễn Hà Trung đã đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh anh được hai đạo diễn chúc mừng nhân dịp "ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của Long đần".

Với các "fan ruột" của phim Việt, đặc biệt là thể loại ngôn tình thì chắc chắn là không nên bỏ qua bộ phim "11 tháng 5 ngày". Ngay từ những ngày đầu lên sóng, bộ phim đã chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi cốt truyện lôi cuốn, kèm theo đó là diễn xuất vô cùng chân thực của dàn diễn viên trẻ tài năng. Bộ phim hiện nay đã phát sóng đến tập 27 với những chuyển biến phức tạp nhưng không kém phần thú vị trong những câu chuyện tình cảm hài hước xoay quanh xóm trọ nhỏ.

Bộ phim tình cảm hài hước đang gây sốt "11 tháng 5 ngày"

Đặc biệt là trong tập 27 vừa lên sóng tối qua, người xem đã không khỏi bất ngờ khi sau biết bao nhiêu nỗ lực thì cuối cùng Long đần cũng đã chinh phục được trái tim của Thục Anh. Để chúc mừng cho tin vui này, cả xóm trọ đã được bà Vân chiêu đãi món bún mộc. Trong khi đó, cô tiểu thư Tuệ Nhi vẫn bị Đăng "bơ đẹp" dù đã rất chăm chỉ "cưa cẩm" anh chàng đầu bếp.

Thục Anh cuối cùng cũng đã đón nhận tình cảm chân thành từ Long đần

Trong khi đó, cô "tiểu thư xóm trọ" vẫn bị Đăng "bơ đẹp" dù đã cố gắng tán tỉnh anh chàng

Mới đây, nam diễn viên Nguyễn Thành Trung đã chia sẻ hình ảnh hai đạo diễn "chung vui" với xóm trọ trong ngày trọng đại của Long đần với dòng caption: "Ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của Long đần có cả hai đạo diễn đến chúc mừng. Cảm ơn em đã nhận lời yêu anh!". Trong ảnh là khung cảnh những thành viên quen thuộc của xóm trọ đứng cùng bà Vân, Thục Anh, Long đần và sự xuất hiện hiếm hoi của hai chàng đạo diễn. Đáng chú ý hơn, ở bên dưới status, "chàng đầu bếp" Thanh Sơn đã có bình luận đầy hóm hỉnh: "Thượng lộ bình an! Đúng không ạ". Thế là "Trung ruồi" trả lời: "Đúng ạ! Thế mày định hôn cái Nhi thật đấy hả?". Dòng bình luận đầy úp mở này của Long đần đã khiến dân tình không khỏi tò mò rằng liệu Đăng và Nhi có hôn nhau trong tập 27 hay không? Cặp đôi khiến khán giả thích nhất và chờ đợi nhiều nhất có lẽ là Đăng và Tuệ Nhi bởi mối quan hệ mập mờ của cả hai đã liên tục làm người xem phải tò mò. Đăng đã nhiều lần suýt hôn Nhi nhưng cuối cùng thì đạo diễn lại cho khán giả ăn "cú lừa" bằng những cú "quay xe" bất ngờ. Có vẻ như không thể chờ đợi được nữa, một "fan cứng" của cặp đôi này đã trả lời ngay bên dưới dòng bình luận của Thanh Sơn: "Nhận lời chị Nhi đi ạ".

Status chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của Long đần cùng hai đạo diễn

Dòng bình luận đầy úp mở của "Trung ruồi" khiến người xem không khỏi tò mò

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới