PHIM NHẠC » Truyền hình

Love Next Door tập 14: Seung Hyo cầu hôn Seok Ryu, đám cưới trọn vẹn sắp diễn ra?

Chủ nhật, 29/09/2024 18:40

Seung Hyo tiếp tục mối tình lãng mạn bên Seok Ryu trong tập 14 của Love Next Door.

Trong tập trước của "Love Next Door", mối quan hệ mới chớm nở của Bae Seok Ryu và Choi Seung Hyo đã phải đối mặt với sự hỗn loạn do một loạt các xung đột. Tuy nhiên, khi Seok Ryu nghe tin về vụ tai nạn của Seung Hyo, cô đã ngay lập tức chạy đến bên anh và khóc lóc thú nhận tình yêu của mình dành cho anh.

Love Next Door tập 14: Seung Hyo cầu hôn Seok Ryu, đám cưới trọn vẹn sắp diễn ra?

Trong những bức ảnh mới được công bố từ tập phim 14, Seung Hyo đã chuẩn bị sẵn sàng để cầu Seok Ryu. Sau khi mặc vest và cà vạt, Seung Hyo nhẹ nhàng nắm tay Seok Ryu. Anh nhìn vào mắt cô và chuẩn bị tặng Seok Ryu một món quà đặc biệt.

Tuy nhiên, không giống như mọi người nghĩ, cặp đôi trông kém lãng mạn hơn hẳn sau lời cầu hôn của Seung Hyo. Trái ngược với thái độ ngọt ngào của anh trong ngày cầu hôn, một Seung Hyo say xỉn đã nghẹn ngào khi anh trút bầu tâm sự với Seok Ryu, người im lặng lắng nghe lời càu nhàu của bạn trai với vẻ mặt kiệt sức.

Đội ngũ sản xuất “Love Next Door” bình luận: “Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu đã chuyển từ bạn thời thơ ấu thành người yêu. Xin hãy mong chờ cái kết cho chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Seung-Ryu.”

Vậy, liệu Choi Seung Hyo có thành công trong việc cầu hôn Bae Seok Ryu không? Và mối tình bí mật này sẽ kéo dài bao lâu? Hãy theo dõi để biết nhé.

Tập 14 của “Love Next Door” sẽ phát sóng vào ngày 29/9 lúc 9:20 tối theo giờ Hàn Quốc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới