PHIM NHẠC » Truyền hình

Love Next Door tập 15: Mối quan hệ của Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu bị phản đối? Cả hai bất chấp tất cả để đến với nhau

Thứ bảy, 05/10/2024 15:29

Liệu Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu có thể thay đổi được suy nghĩ của mẹ họ về chuyện tình lãng mạn này trong "Love Next Door"?

Trong tập trước của "Love Next Door", Choi Seung Hyo đã chuẩn bị ngỏ lời cầu hôn Bae Seok Ryu. Tuy nhiên, không có gì diễn ra theo đúng kế hoạch, kể cả câu trả lời của Seok Ryu. Mặc dù có tình cảm với Seung Hyo, nhưng Seok Ryu đã từ chối anh vì cô sợ mình lại bị phản bội lần nữa. Ngay khi Seung Hyo làm tan chảy trái tim cô và thuyết phục cô thay đổi suy nghĩ, bố mẹ họ bất ngờ bước vào và vô tình phát hiện ra mối quan hệ bí mật này.

Love Next Door tập 15: Mối quan hệ của Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu bị mẹ họ phản đối

Trong những diễn biến tập tiếp theo của bộ phim, Seok Ryu và Seung Hyo bị mẹ họ phản đối kịch liệt. Không hề nao núng trước phản ứng của cha mẹ, cặp đôi vẫn say đắm và yêu đương như thường lệ. Thậm chí, Seung Hyo còn quỳ xuống để cầu hôn Seok Ryu một lần nữa.

Khi Seung Hyo nắm tay Seok Ryu, cô nhìn anh với vẻ mặt xúc động, và cả hai kết thúc bằng một cuộc trò chuyện nghiêm túc về tương lai của họ.

Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu không hề nao núng, bất chấp tất cả để đến với nhau

Đội ngũ sản xuất “Love Next Door” cũng hé lộ thêm, mặc dù lời cầu hôn của Choi Seung Hyo với Bae Seok Ryu có vẻ thành công, nhưng mâu thuẫn giữa hai bà mẹ lại trở thành rào cản bất ngờ. Hãy cùng theo dõi để biết liệu tình yêu của Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu cũng như tình bạn của Na Mi Sook và Seo Hye Sook có thể giữ nguyên vẹn hay không.

Tập tiếp theo của “Love Next Door” sẽ phát sóng hôm nay ngày 5/10.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới