PHIM NHẠC » Truyền hình

Lừa dối, ung thư, trả thù, liệu vai diễn mới của Park Min Young có vượt qua được khuôn sáo của phim truyền hình Hàn Quốc?

Thứ tư, 03/01/2024 10:14

"Nữ hoàng dao kéo" Park Min Young đang gây ấn tượng khi trở lại với bộ phim truyền hình “Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) dựa trên webtoon nổi tiếng.

Bộ phim truyền hình “Marry My Husband” (Cô đi mà lấy chồng tôi) do Park Min Young đóng chính phát sóng lần đầu tiên vào ngày 1/1/2024 đã ghi nhận sự quan tâm lớn của công chúng với rating khả quan khi đứng top 1 toàn quốc. Đây là một bộ phim truyền hình kể về một người phụ nữ bị chồng ngoại tình với bạn thân sát hại, quay trở lại 10 năm trước đây để sống cuộc sống thứ hai.

Park Min Young và dàn diễn viên trong “Marry My Husband”.

Sự chú ý của công chúng cũng đang đổ dồn vào sự chuyển biến trong diễn xuất của Park Min Young. Theo truyền thông, nữ diễn viên Park Min Young đã phải giảm cân xuống còn 37 kg để vào vai nhân vật Kang Ji Won, người đang chiến đấu với căn bệnh ung thư. Park Min Young, người đã nghiên cứu chi tiết kịch bản và hiểu nội tâm, ngoại hình của nhân vật. Cô cũng bày tỏ niềm đam mê của mình với nhân vật: “Tôi đã cố gắng giảm cân để thể hiện một chút nỗi đau chết người của Kang Ji Won chứ không chỉ là gầy gò, và tôi thực sự đã phải chịu đựng bằng cách uống đồ uống có ion trong quá trình quay phim“.

Chế độ ăn kiêng khắc nghiệt của Park Min Young và những bức ảnh tĩnh của cô trong vai một bệnh nhân đang chiến đấu với bệnh ung thư đã được tiết lộ, thu hút sự chú ý ngay cả trước khi bộ phim phát sóng đầu tiên. Tuy nhiên, câu chuyện “chồng và bạn thân ngoại tình nên tôi trả thù họ” hay nhân vật chính mắc bệnh ung thư đã từng được miêu tả khá nhiều trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc trước đây. Vì vậy, nhiều người e ngại phim mới do Park Min Young đóng sẽ bị nhạt.

Trước đó một số tác phẩm cùng đề tài nội dung này đã vấp phải sự chỉ trích vì những lời sáo rỗng này. Ví dụ bao gồm “The Empire”, “Thirty-Nine” của JTBC, “Dr. Cha”, “The Escape of the Seven” của SBS và phim “Maestra: Strings of Truth” của tvN, hiện đang được phát sóng.

Với tỷ suất người xem tập đầu tiên ghi nhận con số trung bình là 5,2% và tối đa 6,5% trên toàn quốc đã giúp "Marry My Husband" đứng đầu về tỷ suất người xem trên các kênh truyền hình tài Hàn ngày 1/1, bao gồm cả đài cáp và đài trung ương, cả trong khu vực đô thị và trên toàn quốc do Nielsen Korea thống kê. Không nhưng vậy, ngay sau buổi phát hành đầu tiên, nhiều chủ đề khác nhau như “Webtoon gốc”, “Kết thúc”, “Địa điểm quay phim”, “Nhân vật”, “Biểu đồ mối quan hệ nhân vật”, “OTT”, “Netflix”, “Wavve” và “TVING” là những từ khóa liên quan đến "Marry My Husband" đang trở thành xu hướng tìm kiếm trên các diễn đàn mạng. Thậm chí nhiều người bày tỏ dù đã biết cái kết trong webtoon gốc nhưng họ vẫn háo hức mong chờ xem phim của Park Min Young đóng. Điều này cho thấy sự thành công ban đầu của "Marry My Husband" khi không làm khán giả thất vọng dù đề tài khai thác của phim không mới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới