PHIM NHẠC » Truyền hình

Lương Thanh bị chê một màu khi đóng 'Biệt dược đen', dân tình chỉ liên tưởng đến 'Anna Tơ'

Thứ ba, 05/09/2023 15:00

Phim "Biệt dược đen" mới lên sóng những tập đầu nhưng đã nhanh chóng gây được ấn tượng với khán giả. Trong phim, Lương Thanh vào vai nữ cảnh sát tên Dương.

Dương được giới thiệu là con nhà nòi, bố là cảnh sát nổi tiếng. Dương có EQ cao, giỏi giao tiếp và nhận được sự tin tưởng của người khác nhưng Lương Thanh thủ vai không toát được những điều đó.

Xem phim, khán giả nhận xét Lương Thanh chưa làm toát lên thần thái của nhân vật. Thậm chí họ liên tưởng đến vai diễn "Anna Tơ" của Lương Thanh ở phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Lương Thanh vào vai nữ cảnh sát trong phim "Biệt dược đen".

Diễn xuất ở những tập đầu của cô vẫn chưa chinh phục được khán giả.

Trước đó, Lương Thanh cũng bày tỏ, lần đầu tiên vào vai nữ công an, cô thấy khá lo lắng và áp lực vì đây là một vai diễn khó đối với cô. "Tôi đã phải nghiên cứu rất kỹ kịch bản để có thể truyền tải hình ảnh một nữ công an tới khán giả một cách gần nhất".

"Dương là một cô gái thông minh, rắn rỏi, dám nghĩ dám làm và đọc rất nhiều truyện trinh thám. Khi nói, cô ấy nói gần như thuộc lòng vì các kiến thức đó luôn nằm trong đầu cô ấy rồi. Đặc biệt, những câu chuyện cô ấy đọc đều liên quan đến những vụ án xảy ra. Vì thế, thời gian đầu, tôi khá căng thẳng nhưng được hai đạo diễn và các nam diễn viên hỗ trợ rất nhiều", Lương Thanh tiết lộ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới