PHIM NHẠC » Truyền hình

Lương Thùy Linh không xem H'Hen Niê là đối thủ, Thùy Dương nói gì khi bị cho là 'nữ hoàng drama'?

Thứ tư, 03/11/2021 21:31

Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Lương Thùy Linh, người mẫu TyhD Thùy Dương trở thành HLV của một chương trình truyền hình thực tế mới.

Chiều ngày 3/11, ba gương mặt đình đám của showbiz Việt là: Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Lương Thùy Linh, người mẫu TyhD Thùy Dương vừa được công bố cùng ngồi ghế huấn luyện viên của một chương trình thực tế mới.

Khán giả hẳn vô cùng bất ngờ vì sự sắp đặt này của ban tổ chức, bởi Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh là một gương mặt khá mới, chưa có nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực người mẫu. Còn TyD Thùy Dương dù từng đảm nhận vai trò HLV ở một số chương trình về người mẫu nhưng không được nhiều khán giả dự đoán sẽ thay thế Á hậu Mâu Thủy ở vai trò mới này. Nếu đặt Lương Thùy Linh và Thùy Dương ngang hàng với H'Hen Niê lại có một sự chông chênh không hề nhẹ.

Khán giả cho rằng có một sự chênh không hề nhẹ khi ban tổ chức chương trình quyết định mời H'Hen Niê, Lương Thùy Linh và TyhD Thùy Dương vào ghế huấn luận viên

Chia sẻ về cảm xúc khi lần đầu đảm nhận vị trí HLV ở một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu, Hoa hậu Lương Thùy Linh thổ lộ: "Thú thật tôi không xem hai đàn chị H'Hen Niê và TyhD là đối thủ của mình mà cả 3 ở đây với vai trò tìm ra những nhân tố tiềm năng để có thể trở thành đồng nghiệp tương lai sau này với chúng tôi. Nói về thế mạnh thì bản thân tôi là thế hệ GenZ nên tôi có sức trẻ, nhanh nhạy và tiếp cận nhanh với mạng xã hội. Bên cạnh đó, tôi cũng đã có 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu và có rất nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực người mẫu, chụp hình".

Hoa hậu H'Hen Niê đang là cái tên hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ, bùng nổ cho mùa đầu tiên của chương trình này vì bề dày kinh nghiệm làm người mẫu, làm đại diện thương hiệu, chinh chiến đấu trường quốc tế.... khó ai bì. Nàng Hậu cho biết: "Hen rất cảm ơn BTC đã tin tưởng lựa chọn vào vị trí huấn luyện viên cho mùa đầu tiên của chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên Hen đảm nhận vị trí quan trọng như này trong một cuộc thi, nên Hen đang cảm thấy vô cùng háo hức. Hen hi vọng rằng những kinh nghiệm của H'Hen sẽ giúp các bạn thí sinh thêm tự tin để trở thành những gương mặt mới, đặc biệt trên các nền tảng mạng xã hội. Hen rất mong đón nhận sự ủng hộ của khán giả để Hen có thể hoàn thành tốt vai trò này, giúp chương trình tìm ra được gương mặt xứng đáng nhất cho vị trí Quán quân mùa đầu tiên".

Lương Thùy Linh không coi hai đàn chị là đối thủ mà lại nhìn nhận ở cương vị đồng nghiệp cùng đi tìm những tài năng mới

H'Hen Niê xem chương trình là cơ hội thử thách bản thân

Ngay buổi họp báo online, HLV TyhD Thùy Dương đối mặt với câu hỏi là: Cô đang và sẽ là "nữ hoàng drama" mới của showbiz và trong chương trình này? Nữ người mẫu đáp: "Nếu nói tôi drama thì thật sự cũng không đúng vì thật sự tôi chỉ drama khi có chuyện xảy ra còn nếu tất cả mọi người bình thường thì tôi vẫn bình thường nè, tôi cũng muốn hai HLV còn lại tìm ra thí sinh quán quân xuất sắc cho chương trình".

TyhD Thùy Dương đáp trả khi bị nghi là "nữ hoàng drama" của chương trình

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới