PHIM NHẠC » Truyền hình

Lưu Đào bị tụt váy và 'dòm ngực' trên truyền hình

Chủ nhật, 26/02/2017 13:37

Sự cố tụt váy khiến Lưu Đào bị phải 'đỏ mặt' trước ống kính. Đây là lần hiếm hoi mỹ nhân Trung Quốc gặp phải 'tai nạn' trang phục.

Mới đây, Lưu Đào tham dự lễ trao giải tôn vinh các đạo diễn xuất sắc Trung Quốc tổ chức tại Bắc Kinh và phát sóng trên truyền hình. Tại đây, cô được mời lên sân khấu để trao giải thưởng một hạng mục. Trong khi đang thực hiện vai trò của mình, chiếc váy bỗng nhiên "phản chủ" tụt hẳn một bên. Sự cố khiến nữ diễn viên Thiên long bát bộ phải sượng sùng đỏ mặt nhưng vẫn nhanh tay chỉnh đốn trang phục.

Ở một khoảnh khắc khác, nhiều người cho rằng cô bị người đứng bên cạnh "dòm ngực" bởi quá gợi cảm. Được biết, đây là lần hiếm hoi ngôi sao nữ gặp "tai nạn" này.

Lưu Đào bị tụt váy trên sân khấu

Vẻ đẹp gợi cảm của nữ diễn viên 2 con

Lưu Đào gia nhập làng giải trí khi mới 15 tuổi và là một trong những diễn viên xinh đẹp, tài năng trong Cbiz. Lưu Đào gặt hái thành công qua nhiều vai diễn như Mộ Sa trong Hoàn Châu cách cách 3, Tề Như Ngọc trong Vị Hoàng phi cuối cùng, Bạch Tố Trinh trong Bạch Xà truyện, Dương Ngọc Kiều trong Công chúa Đại Lý, nàng A Châu dịu dàng trong bản Thiên Long Bát Bộ năm 2002...

Được biết, vợ chồng Lưu Đào từng rơi vào khủng hoảng tài chính những năm 2009-2012 do chồng kinh doanh khó khăn. Tuy nhiên, người đẹp không từ bỏ chồng dù nợ nần nghèo khó mà gánh vác cùng chồng vượt qua sóng gió. Hiện ở tuổi tứ tuần và đã hai con, cô vẫn giữ gìn được nhan sắc vạn người mê.

Tuổi tứ tuần, Lưu Đào vẫn giữ được nhan sắc vạn người mê

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới