PHIM NHẠC » Truyền hình

Lý do NSND Công Lý không tham dự chương trình thay thế Táo quân?

Thứ ba, 31/12/2019 08:59

Là người gắn bó với Táo quân suốt 16 năm qua, việc NSND Công Lý không góp mặt trong chương trình thay thế khiến khán giả truyền hình bất ngờ và thắc mắc.

Theo một số nguồn tin thì ít ngày tới, chương trình thay thế Táo quân 2020 sẽ chính thức được ghi hình. Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều gương mặt quen thuộc suốt 16 mùa Táo quân như NSND Tự Long, NSƯT Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng..., cùng một vài gương mặt mới như NSƯT Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Xuân Nghị xác nhận tham gia và đã tập luyện. Dẫu vậy, một sự vắng mặt khiến ai nấy cũng bất ngờ là NSND Công Lý - người gắn bó từ những ngày đầu của chương trình Táo quân.

NSND Công Lý tiết lộ không được mời tham gia chương trình thay thế Táo quân

Nói về lý do vắng mặt, NSND Công Lý tiết lộ đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa được ai mời tham gia chương trình này cả. Tuy nhiên nam nghệ sĩ cho biết, anh không băn khoăn hay thắc mắc và cũng không giận về việc mình không nhận được lời mời. Công Lý chỉ nghĩ rằng, có thể do ê-kíp sản xuất không thấy có vai nào phù hợp với mình.

NSND Công Lý chia sẻ thêm, anh quan niệm rất đơn giản, làm nghệ thuật phải chấp nhận có lúc này lúc khác, có vai hợp thì làm, không có vai hợp thì thôi.

Dàn nghệ sĩ đang tích cực tập luyện cho chương trình thay thế Táo quân để chuẩn bị ghi hình ít ngày tới

NSND Công Lý nói vui, có thể vì thời gian gần đây anh mắc chứng bệnh về cột sống, bị thoái hóa đốt sống nên ê-kip không mời để anh được nghỉ ngơi, tránh tập luyện vất vả. Cùng với việc không tham gia "Gặp nhau cuối năm", NSND Công Lý cho biết, năm nay anh cũng không tham gia đóng trong chương trình "Gala Cười".

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới