PHIM NHẠC » Truyền hình

Lý Hùng kêu Việt Trinh uống thuốc để hạ tự tin

Chủ nhật, 17/04/2016 16:55

Lý Hùng đã thẳng thắn nói Việt Trinh quá tự tin vào nhan sắc của mình.

Cặp MC hài hước và ngẫu hứng bậc nhất của các gameshow truyền hình Lý Hùng - Việt Trinh tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị với màn hóa thân thành cặp đôi Rapper và DJ.

Việt Trinh - Lý Hùng trong hậu trường trước giờ lên sóng

Từ bỏ vẻ dịu dàng, cũng như phong cách thời trang “kín cổng cao tường” thường thấy, “người đẹp Tây Đô” trở thành nữ DJ xinh đẹp, gợi cảm của “Hát Vui - Vui Hát”. Trong khi đó, Lý Hùng cũng khiến khán giả bất ngờ với độ trẻ trung, hài hước khi vừa đọc rap vừa nhảy hip hop với động tác chống tay xoay người với kết quả là anh té bẹp dí trên sân khấu.

Trên màn ảnh, Việt Trinh - Lý Hùng là một cặp bài trùng với nhiều vai diễn tình cảm lâm ly, thế nhưng trong chương trình “Hát Vui - Vui Hát”, cả hai rất hay trêu chọc nhau. Những lần trước, nữ diễn viên luôn là người khơi mào và giành ưu thế, tuy nhiên trong đêm thi tối qua, Lý Hùng đã thẳng thắn nói Việt Trinh quá tự tin vào nhan sắc của mình.

Sau phần thi của thí sinh Phước Trung với ca khúc “Say tình”, Lý Hùng giả vờ bị say trên sân khấu và lấy thuốc ra uống. Việt Trinh cho rằng có 2 loại say nắng, một là say vì nắng nóng, hai là say vì thấy người đẹp.

Khi nghe Việt Trinh nói thế, Lý Hùng bảo cô cũng nên uống một viên thuốc để hạ tự tin của mình xuống. Anh nói: “Lúc nào em cũng nghĩ mình đẹp. Đẹp để trong lòng đi em”.

Vòng chung kết 5 của “Hát Vui - Vui Hát” khép lại với kết quả 2 thí sinh Ôn Bích Hằng và Mỹ Nga phải dừng chân ở cuộc thi. 8 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục bước vào đêm chung kết 6 với chủ đề “Hát cho người tôi yêu”, phát sóng lúc 21h thứ Bảy, ngày (23/4).

Xem thêm Việt Trinh bật mí nụ hôn đầu đời đầy gian truân với Lý Hùng

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới