PHIM NHẠC » Truyền hình

Lý Hùng tình cảm bên Việt Trinh khi cùng ngồi ghế nóng tại Anh quốc

Thứ ba, 17/10/2017 10:44

Đôi 'tiên đồng ngọc nữ' một thời trên màn ảnh Việt xuất hiện tình cảm khi cùng nắm giữ vai trò giám khảo quyền lực của cuộc thi diễn ra tại Vương quốc Anh (London).

Việt Trinh khoe vẻ đẹp nền nã với áo dài Việt cùng nam tài tử Lý Hùng trong đêm thẩm định tại nước Anh.

Chọn phong cách dịu dàng, duyên dáng, "Người đẹp Tây Đô" gây ấn tượng khi diện trang phục áo dài truyền thống và đầu đội mấn ton sur ton đầy thanh lịch nhưng cũng không kém phần tinh tế. Nữ giám khảo thu hút sự quan tâm của đông đảo quan khách cùng các thí sinh bởi vẻ đẹp rạng ngời không tuổi. Thời quan qua, Việt Trinh bận rộn với nhiều vai trò như đạo diễn, giám khảo, nhà sản xuất của nhiều bộ phim. Cùng với Lý Hùng, chị nhận được sự yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ khi đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" cho các chương trình truyền hình, tuy nhiên, đây lại là lần đầu tiên đôi "tiên đồng ngọc nữ" một thời của màn ảnh Việt giữ vai trò giám khảo quyền lực trong một cuộc thi nhan sắc dành cho những người gốc Việt được tổ chức tại vương quốc Anh.

Dàn giám khảo thẩm định trước ngày Chung kết trao giải vừa diễn ra

Diva Khánh Hà

Danh ca hải ngoại Kim Anh

Nhà soạn nhạc Mogens Rasmussen người Đan Mạch

Ngài thị trưởng Pháp Jean Chauvest cùng vợ trong đêm thẩm định

Danh hài Tiết Cương - Nhật Cường

>> Từng nhận thư từ nhiều fan nữ để chật cả tủ, thế nhưng ở tuổi 50 dù độc thân Lý Hùng vẫn giữ quan niệm này khi chọn vợ

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)