PHIM NHẠC » Truyền hình

Lý Nhã Kỳ quyết rủ trai trẻ hôn môi

Thứ sáu, 08/07/2016 09:09

Lý Nhã Kỳ đang hào hứng chuẩn bị thực hiện màn khóa môi với ca sĩ Chí Thiện thì bị Trấn Thành lao vào ngăn cản.

"Kiều nữ" Lý Nhã Kỳ sẽ là khách mời trong số đầu tiên của một game show hài. Sau thời gian vắng mặt trong làng giải trí, Lý Nhã Kỳ vô cùng háo hức muốn tái ngộ khán giả. Người bạn đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ bước vào những thử thách của chương trình là nam ca sĩ Chí Thiện.

Lý Nhã Kỳ lần đầu thử sức với chương trình hài

Ca sĩ Chí Thiện ăn mặc đơn giản, khoe vẻ điển trai, nam tính trên sóng truyền hình.

Khi được mời diễn cùng nhau, Lý Nhã Kỳ và Chí Thiện quyết định hóa thân một đôi tình nhân đang hẹn hò, thân mật. 'Kiều nữ' tỏ ra phấn khích, rủ Chí Thiện 'Mình hôn thôi anh à' và được nam ca sĩ nhỏ hơn 6 tuổi hưởng ứng nhiệt tình. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ và Chí Thiện chưa kịp khóa môi thì bị Trấn Thành lao vào hô "cắt". Tiếp đó, Thanh Duy được cử đóng thế vai của Lý Nhã Kỳ khiến "kiều nữ" tiếc nuối, vùng vằng không đồng ý. Cô nói: "Em phải hôn xong rồi mới đóng thế chứ" nhưng vẫn bị kéo ra ngoài để Thanh Duy vào thế chỗ.

Lý Nhã Kỳ quyết hôn trai trẻ xong mới chịu "cắt"

Thanh Duy thế vai người đẹp họ Lý khiến Chí Thiện ngán ngẩm ra mặt

Bên cạnh các khách mời trẻ tuổi, chương trình còn có sự hiện diện của những "củ gừng cay" của hải ngoại như: đôi vợ chồng nghệ sĩ hải ngoại Hồng Đào - Quang Minh lần đầu tham gia chương trình truyền hình trong nước và danh hài Vân Sơn. Dù có ông xã Quang Minh bên cạnh nhưng Hồng Đào vẫ không ngại ngần diễn cảnh tình tứ cùng anh hài Vân Sơn. Trong khi đó, Quang Minh hứa hẹn gây cười với màn đu xà rèn hình thể và tự nhận là "soái ca không tuổi".

Thanh Duy trổ tài múa lụa

Các khách mời trải nghiệm với sân khấu nghiêng

Quang Minh và Hồng Đào về nước tham gia chương trình

Vân Sơn tình tứ bên Hồng Đào

Quang Minh muôn làm soái ca

>> Lý Nhã Kỳ đẹp hút mắt, trổ tài vũ đạo gây bất ngờ

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới