PHIM NHẠC » Truyền hình

Mắc bệnh nghề nghiệp, chàng giảng viên Luật nói chuyện như đang dạy học ở show hẹn hò

Thứ năm, 18/07/2019 10:17

Chàng giảng viên ngành Luật gây náo loạn Tần số tình yêu mùa 2 khi hội đủ tiêu chuẩn của một người bạn trai lý tưởng.

Trong tập 8 của Tần số tình yêu mùa 2 sắp lên sóng vào lúc 21h35, thứ Sáu, ngày 19/7 trên HTV7, sự xuất hiện của một chàng giảng viên ngành Luật vô cùng điển trai khiến các cô gái háo hức, cả MC Lê Lộc cũng thích thú ra mặt. Khi Lê Lộc bày tỏ sự ngao ngán vì suốt ngày đối mặt với Hoàng Rapper, nam MC liền gieo hy vọng cho đồng nghiệp khi cho biết chàng trai sắp xuất hiện trong chương trình có nhan sắc gấp nhiều lần mình. Chàng trai 23 tuổi tên Tâm Bảo tiết lộ ngoài công việc giảng dạy Luật Dân sự và Tố tụng dân sự, anh còn là một người mẫu tự do với chiều cao 1 mét 82.

Chàng giảng viên còn tiết lộ mẫu bạn gái trong mơ của mình: “Người ấy phải xinh một chút, giống Lê Lộc chẳng hạn. Ngoài ra, Bảo còn thích những bạn học giỏi, chăm chỉ”. Được lời như cởi tấm lòng, Lê Lộc quên cả nhiệm vụ mai mối mà vồ vập: “Chị có hết những điểm đó luôn á” như muốn ngỏ ý hẹn hò khiến Tâm Bảo ngại ngùng.

Chia sẻ về kỷ niệm đi dạy, Tâm Bảo cho biết sinh viên thường trầm trồ vào ngày đầu anh nhận lớp vì không ngờ thầy lại trẻ và cao như người mẫu. Ai cũng tưởng bở thầy giáo trẻ tuổi sẽ rất dễ chịu. Nào ngờ thầy Bảo vô cùng nghiêm khắc và có yêu cầu cao với sinh viên trong mỗi tiết học. Tham gia Tần số tình yêu mùa 2, Tâm Bảo khiến mọi người thích thú với cách nói chuyện đặc sệt phong cách của một thầy giáo. Anh chàng liên tục sử dụng từ đệm “đấy”, “này”, “nhở” ở cuối câu để diễn giải, làm người khác liên tưởng đến hình ảnh một giảng viên đang nói chuyện cùng sinh viên.

Mặt khác, khi biết có 2 trên 4 cô gái tham gia chương trình đều làm nghề trang điểm, Tâm Bảo tỏ vẻ phấn khích và lập tức thông báo… tuyển dụng:“Anh hỏi này! Các em có thích đi du lịch không nhở? Công việc của anh là người mẫu nên anh thường đi diễn ở nhiều nơi. Đấy! Thế nên anh cũng đang thiếu một makeup riêng”. Nghe đến đây, cô gái 22 tuổi tên Quỳnh Như liền trở nên “thiếu nghị lực” và ứng tuyển: “Em nguyện sẽ là makeup riêng cho anh” khiến Tâm Bảo vui mừng, cười tít mắt.

Ngoài Quỳnh Như, sau bức màn bí ẩn còn có 3 cô gái xinh đẹp là Lê Mi (24 tuổi, ca sĩ), Ngọc Trâm (23 tuổi, thợ nail, kiêm diễn viên, người mẫu), Ngọc Huyền (26 tuổi, giáo viên trang điểm, kiêm ca sĩ, người mẫu). Hoàng Rapper liền nhận thấy cả 4 cô gái đều có sự tương đồng về nghề nghiệp khi ai cũng làm công việc liên quan đến nghệ thuật, làm đẹp. Các cô gái lập tức xác nhận là bạn bè của nhau và đang ở chung nhà trọ khiến mọi người ngã ngửa. Đặc biệt hơn, ai cũng dành sự quan tâm cho chàng giảng viên Luật điển trai.

Không thua kém Quỳnh Như, cô thợ làm móng Ngọc Trâm cũng năng nổ trong việc làm đẹp cho người mình yêu. Ngọc Trâm cho biết trong tương lai khi mở cửa tiệm làm móng, cô nàng sẽ lôi chồng, con ra làm vật thí nghiệm đầu tiên. Trước sự quan tâm của các cô gái, Tâm Bảo e ngại sau chương trình, hội 4 chị em ế sẽ “tương tàn” vì mình.

Đón xem tập 8 của Tần số tình yêu mùa 2 sẽ được phát sóng vào lúc 21h35, thứ Sáu, ngày 19/7/2019 trên kênh HTV7.

Mời độc giả xem teaser tập 8 tại đây.

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới