PHIM NHẠC » Truyền hình

Mạnh Trường tán tỉnh Thùy Anh trong 'Đừng Nói Khi Yêu': Nhân vật chính cười tủm tỉm, khán giả đổ đứ đừ

Thứ ba, 28/02/2023 07:47

Mạnh Trường khiến hội khán giả nữ dậy sóng với loạt câu nói cực ngôn tình của anh dành cho Thùy Anh trong "Đừng Nói Khi Yêu".

Tập mới của "Đừng Nói Khi Yêu" tuần này đã được phát sóng. Nhân vật Quy (Mạnh Trường) đã cứu Ly (Thùy Anh). Sau đó, anh chàng đã kiếm cớ để được Ly chăm sóc. Xem tập phát sóng tối qua mà nhiều khán giả không khỏi rần rần vì loạt câu nói tán tỉnh của Quy dành cho Ly.

Ly đến chăm sóc cho Quy

Quy bắt đầu thả thính Ly từ ngoài cổng cho đến trong nhà

"Thế chẳng phải ngoan; em có biết tại sao trong những ngôi nhà cần có căn bếp không?... Căn bếp chính là nơi thắp lửa cho gia đình đấy, nó biểu tượng cho sự êm ấm và hạnh phúc; Miễn là mỗi ngày có người đứng đây, chịu nấu ăn cho tôi dù có không ngon đi nữa thì để ngắm cho vui mắt cũng được, dù sau đó, cả hai cùng đưa nhau ra ngoài đi ăn cũng vui mà... " – một vài câu thoại ngọt lịm của Quy khi tán Ly.

Quy nói câu nào cũng rất hoa mỹ, lãng mạn

Ly bắt đầu có cảm tình với Quy

Cô cứ cười tủm tỉm

Xem phim mà bên dưới bình luận, nhiều khán giả đều rần rần bày tỏ, Quy tán Ly nhưng người đổ lại là họ.

Khán giả rần rần với những câu nói của Quy

Về phía nhân vật Ly, khi được Quy tán, Ly đều cười tủm tỉm. Lúc trước Ly ghét Quy bao nhiêu thì có lẽ bây giờ cô đã bắt đầu có thiện cảm với anh. Đặc biệt, ít giờ trước, trên trang tiktok, Thùy Anh đời thực cũng đăng tải một đoạn clip nói về việc vì sao đến hiện tại vẫn chưa chính thức đổ Quy.

Thùy Anh nói về việc vì sao Ly chưa đổ Quy

"Tui đọc được rất là nhiều bình luận nói là tại sao tui không chịu đổ, theo như những gì Thùy Anh biết, thì đàn ông rất thích được chinh phục và rất thích cưa một cô gái khó tiếp cận. Vậy nên mình càng chảnh bao nhiêu, cao giá bao nhiêu thì người ta sẽ càng mê mẩn mình. Vậy nên nếu người ta mới tán tỉnh mình một chút mà mình đã đổ thì đàn ông sẽ chán rất là nhanh. Dù mình có thích như thế nào đi nữa thì mình cũng giữ tém tém lại chút để cho người ta mê mình hơn, lúc đấy thì mình đổ sau cũng được... " - Thùy Anh chia sẻ.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)