PHIM NHẠC » Truyền hình

“Marry My Husband” của Park Min Young lọt vào Top 10 ở 59 quốc gia chỉ với 2 tập

Chủ nhật, 07/01/2024 09:12

Bộ phim mới của Park Min Young “Marry My Husband” gây chú ý bùng nổ chỉ sau 2 tập, thống lĩnh bảng xếp hạng phim truyền hình.

Bộ phim truyền hình “Marry My Husband” (Cô đi mà lấy chồng tôi), khởi chiếu vào ngày 1 tháng 1, đã thu hút phản ứng nhiệt tình từ người xem khi kể câu chuyện Kang Ji Won (Park Min Young) trở về 10 năm trước sau khi chết vì sự phản bội của chồng. người bạn thân nhất và chồng của cô ấy. Nhờ tốc độ phát triển thần tốc cùng diễn xuất đầy nhiệt huyết của các diễn viên, bộ phim không chỉ thu hút lượng lớn khán giả trong nước khi ghi nhận tỷ suất người xem cao nhất là 7,4% chỉ sau hai tập phát sóng mà còn trở nên lan truyền ở nước ngoài.

Theo FlixPatrol, “Marry My Husband” đã vươn lên Top 3 Chương trình truyền hình toàn cầu trên Amazon Prime vào ngày 4 tháng 1 sau khi phát hành tập 1 và 2, cho thấy mức độ nổi tiếng bất thường kể từ lần phát sóng đầu tiên. Bộ phim cũng lọt vào Top 10 tại 59 quốc gia, bao gồm Úc, Nhật Bản, Ấn Độ... Top 5 tại 40 quốc gia và Top 3 tại 37 quốc gia. Xếp hạng nhất tại 5 quốc gia lớn ở Đông Nam Á, "Marry My Husband" đã chứng tỏ được tiềm năng của nội dung Kdrama, khiến nhiều người kỳ vọng vào các tập sắp tới.

Ngoài ra, phim còn đạt vị trí số 1 bảng xếp hạng hàng ngày trên cộng đồng nội dung Kinolights tính đến ngày 4/1.

Tạo hình của Park Min Young trong “Marry My Husband”.

Trong tập mới nhất, Kang Ji Won đã chuẩn bị một hình phạt nhỏ dành cho kẻ thù của cô là Park Min Hwan, Jung Soo Min và ông chủ Kim Kyung Wook, những kẻ đã hủy hoại cuộc đời cô. Khi Yoo Ji Hyuk (Na In Woo) và đồng nghiệp Yang Joo Ran, và Yoo Hee Yeon tiếp cận Kang Ji Won, người xem tò mò liệu nữ chính có thành công trong việc thay đổi số phận của mình hay không.

Tập 3 với màn phản công ngầu của Park Min Young, sẽ phát sóng lúc 8h50 tối ngày 8/1.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới