PHIM NHẠC » Truyền hình

MBC Drama Awards 2022 gây tranh cãi khi công bố đề cử hạng mục 'Cặp đôi đẹp nhất'

Thứ hai, 19/12/2022 21:53

Mới đây, những cặp đôi xuất sắc nhất trong các bộ phim truyền hình năm 2022 của đài MBC đã được công bố trong danh sách đề cử Drama Awards 2022.

Người hâm mộ phim truyền hình Hà Quốc đang rất hào hứng trước việc công bố đề cử Cặp đôi đẹp nhất tại Lễ trao giải Phim truyền hình MBC 2022. Đặc biệt, có nhiều cặp đôi sở hữu ngoại hình long lanh, cùng với chuyện tình ngọt ngào trên màn ảnh thông qua phản ứng hóa học tuyệt vời của họ khiến khán giả phấn khích. Chính vì vậy, sự chú ý đang đổ dồn vào việc cặp đôi nào được đề cử "Best Couple" năm nay.

Đầu tiên phải kể đến cặp đôi của “The Forbidden Marriage” (Lệnh Cấm Hôn) với phản ứng hóa học ngọt lịm giữa Park Joo Hyun và Kim Young Dae. Cặp Lee Hye Ri và Lee Joon Young cũng khiến nhiều người ghen tỵ với chuyện tình trong “May I Help You” (Quản gia 100 won). Cặp Yook Sung Jae và Jung Chae Yeon cũng làm rung động trái tim người xem với câu chuyện tình đầu mới mẻ trong “The Golden Spoon” (Thìa vàng) được xướng tên trong danh sách đề cử "Cặp đôi đẹp nhất".

MBC Drama Awards cũng tiết lộ Lee Jong Suk và Lim Yoon Ah – cặp đôi gây ấn tượng với khán giả trong “Big Mouth”, Trong “Fanletter, Please”, Choi Soo Young và Yoon Park cũng mang đến câu chuyện tình lãng mạn trẻ trung và giàu cảm xúc ấm áp. Cặp Park Hae Jin và Jin Ki Joo – những người đã thể hiện mối tình xuyên không giữa quá khứ và hiện tại trong “From Now On, Showtime!” cũng là ứng cử viên cho hạng mục "Cặp đôi đẹp nhất" năm nay.

Người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi xem ai trong số 6 cặp đôi sở hữu sức hút khác nhau sẽ được chọn để nhận giải. Bên cạnh sự háo hức, cũng có không ít khán giả cảm thấy bất ngờ khi Park Joo Hyun và Kim Young Dae trong "Lệnh cấm hôn" xuất hiện trong danh sách đề cử. Bởi lẽ Park Joo Hyun bị chê khi đóng đơ. Thậm chí anh còn bị một số khán giả đòi "dạy lại diễn xuất", visual đỉnh cao không gánh nổi thực lực.

Kim Young Dae bị chê diễn xuất trong "Lệnh cấm hôn" khi đóng với Park Joo Hyun, đặc biệt là thói quen trợn mắt, mặt cứng đơ trong những cảnh khó.

Sau những tập đầu tiên của "Lệnh cấm hôn", Kim Young Dae bị chê bai diễn xuất, thần thái không ra dáng người đứng đầu thiên hạ, biểu cảm sượng trân, nhất là trong những cảnh đau khổ, dường như vai diễn lần này quá sức với anh. Thậm chí, một số còn cho rằng nữ chính Park Joo Hyun hợp đôi với nam phụ Kim Woo Suk hơn thay vì đề cử nam chính.

Ngoài ra, cuộc bình chọn "Cặp đôi đẹp nhất" sẽ được tiến hành trên trang web chính thức của MBC Drama Awards 2022 từ 9h ngày 19/12 đến nửa đêm ngày 26/12. Ai cũng mong chờ những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi được khán giả công nhận là “real love”.

Lễ trao giải Phim truyền hình MBC 2022 sẽ được tổ chức vào tối ngày 30 tháng 12.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới