PHIM NHẠC » Truyền hình

MC Bạch Dương buồn bã khi ban biên tập của VTV6 bị giản tán

Thứ tư, 14/09/2022 14:42

Từng có thời gian dài gắn bó với VTV6 nên MC Bạch Dương buồn bã khi những đồng nghiệp của cô ở ban biên tập bị giải tán.

Bạch Dương là MC, BTV nổi tiếng của VTV, cùng thời Anh Tuấn, Diễm Quỳnh, Hoa Thanh Tùng, Tùng Chi... Có nhiều chương trình truyền hình đã gắn với tên tuổi của cô nhưng sâu đậm hơn cả với khán giả là Vườn Cổ tích và Hành trình văn hóa. Năm 2017, nữ MC nghỉ biên chế ở VTV (nhưng vẫn cộng tác) vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho các con.

Mới đây, MC Bạch Dương buồn bã khi ban biên tập của VTV6 "giản tán": "Các bạn ở V xoắn đồng loạt post hình VTV6 như một lời chia tay chính thức. Đã bảo không có gì có thể làm mình buồn nữa mà vẫn buồn. Các bạn cũng buồn. 15 năm, cả tuổi thanh xuân, tâm huyết của biết bao người ở đó chứ không đơn giản đâu! Điều này gần như không có trong tiền lệ của VTV, một ban biên tập hoành tráng ra đời 15 năm trước và nay hoàn toàn biến mất, không còn chút bóng dáng. Một tập thể tài năng, đoàn kết, gắn bó và đã "đồng cam cộng khổ" qua bao nhiêu dự án, thăng hoa cùng nhau qua bao chương trình, bảo làm sao mà không nhiều cảm xúc vào lúc này!

Thương các bạn! Mình còn ở V6 lúc này thì không biết sao nữa! Có khi vẫn sẽ lên dây cót, tinh thần cho anh em là cuộc sống vốn là thế, vận động và phát triển không ngừng, và chúng ta phải tập thích nghi với sự thay đổi...bla bla. Mà đúng vậy, cũng chẳng còn cách nào, nếu vẫn muốn gắn bó với công việc này, với VTV. Mình vẫn luôn khẳng định rằng VTV vẫn là nơi làm nghề tốt nhất!

VTV6 có chương trình "Cầu Vồng" mình rất thích, nhiều người thích. Bài hát Cầu Vồng của Hoàng Anh Minh - một cựu VTV6er - giai đoạn này cứ hay văng vẳng bên tai mình. Sau cơn mưa cầu vồng sẽ hiện lên. Mọi khó khăn, biến động rồi cũng sẽ qua. Hãy luôn có một cầu vồng trong tim. Cầu Vồng không chỉ của VTV6, VTV, mà Cầu Vồng là của cả cuộc đời chúng ta! Nhé các bạn".

MC Bạch Dương thương đồng nghiệp ở VTV6 khi ban biên tập bị giải tán.

MC Bạch Dương cho biết tên kênh VTV6 vẫn còn nhưng ban biên tập lại không còn. Nhiều người đồng nghiệp cũng nhắn tới MC Bạch Dương: "Em cảm ơn chị, thật là được muốn chị ôm", "Cảm ơn người chị luôn thấu hiểu cho nỗi lòng của các đồng nghiệp, các em VTV6 ạ", "Cảm ơn V6 đã mang Cầu Vồng 2020 đến cho chúng em. Yêu chị Bạch Dương và mọi người"...

Được biết kênh VTV6 vẫn còn nhưng ban biên tập thì giải tán.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới