PHIM NHẠC » Truyền hình

MC 'Chuyển động 24h' - Sơn Lâm dương tính với Covid-19

Thứ hai, 10/01/2022 21:36

Trên trang cá nhân, MC của chương trình 'Chuyển động 24h' Dương Sơn Lâm thông báo về việc anh dương tính với Covid-19.

BTV Sơn Lâm hiện đang công tác tại Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số VTVDIGITAL, Đài truyền hình Việt Nam. Hơn 12 năm gắn bó với nghề dẫn, Sơn Lâm đã chứng minh được độ “phủ sóng” của mình khi đảm nhiệm vai trò dẫn chính trong hàng loạt chương trình được yêu thích của VTV như: "Chuyển động 24h", “Việc tử tế”, "Cafe sáng với VTV3", "60 phút mở” … Đặc biệt là chuyên mục “Điểm Tuần” trong chương trình “Chuyển động 24h” - một chuyên mục bình luận tin tức với những chủ đề bám sát thực tế, góc nhìn hài hước mà sâu sắc, trung thực và khách quan, dựa trên các thông tin khoa học thường thức.

MC Sơn Lâm xác nhận dương tính với Covid-19

Cách đây ít phút, nam MC gây bất ngờ khi thông báo trên trang cá nhân về việc mình bị nhiễm Covid-19. "Thế đấy anh em ạ, vũ trụ thực sự nghe thấy những điều ta nói và sẽ có phản hồi. Quan trọng là ta phải kiên trì, nói thực tâm, nhắc lại đủ nhiều để vũ trụ nghe thấy. Nhưng anh em cũng cần cẩn thận, bởi vấn đề của vũ trụ là khả năng phân biệt giữa thế nào là nói đùa - thế nào là nói thật.

Tôi đã chính thức là F0, nhưng là thể nhẹ thôi, chắc cũng bởi đã tiêm 2 mũi vaccine. Mấy anh chị em là đồng nghiệp, khách mời … mà tôi gặp vài ngày gần đây, đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính. Trộm vía!", MC "Chuyển động 24h" viết.

Trước đó, MC Sơn Lâm từng chia sẻ hài hước trên trang cá nhân, "tiên đoán" việc mình có thể sẽ trở thành F0

Theo nam MC, vợ và con trai anh rất có thể cũng bị lây bệnh từ mình. Anh cũng chưa rõ mình lây bệnh từ đâu. Theo thông tin y tế Phường, MC Sơn Lâm sẽ ở nhà đến ngày 20/1 tới. Nếu anh có xét nghiệm âm tính thì sẽ được trở lại cuộc sống bình thường.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời hỏi thăm sức khỏe tới MC Sơn Lâm.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới