PHIM NHẠC » Truyền hình

MC Diễm Quỳnh khoe vẻ đẹp không tuổi bên trai trẻ

Thứ năm, 03/09/2015 21:19

MC Diễm Quỳnh cùng Vũ Mạnh Cường kể ‘Câu chuyện hòa bình’. Trong tà áo dài trắng truyền thống, vẻ đẹp của MC Diễm Quỳnh khiến nhiều người mê mệt.

Tối qua (2/9), chương trình “Câu chuyện hòa bình” số 2 đã diễn ra với chủ đề “Lửa” được dàn dựng công phu, mang nhiều ý nghĩa về khát vọng hòa bình, cống hiến cho quê hương. Nắm giữ tinh thần của "Câu chuyện hòa bình" và giữ vai trò truyền tải thông điệp là nhà báo Diễm Quỳnh cùng MC Vũ Mạnh Cường.

Diễm Quỳnh trao đổi công việc với đàn em trước giờ ra sân khấu

Với kinh nghiệm dày dặn của một nhà báo giỏi nghề, Diễm Quỳnh chọn cách chia sẻ những câu chuyện, những trải nghiệm của mình để kết nối mạch chương trình. Cách dẫn dắt gần gũi mà sâu sắc, gợi lên nhiều tầng nghĩa trong mỗi câu chuyện của Diễm Quỳnh đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem và chị thật sự là linh hồn của chương trình.

Quen bởi cách dẫn dắt chân phương, mộc mạc nhưng đĩnh đạc Vũ Mạnh Cường khá lạ khi tham gia "Câu chuyện hòa bình" bởi đây là lần đầu tiên anh đến chương trình với một phong cách hoàn toàn khác: sôi nổi, mạnh mẽ và truyền cảm hứng.

Vũ Mạnh Cường cho biết anh rất kính trọng sự uyên bác và giỏi nghề của chị Diễm Quỳnh, là hình mẫu để anh hướng tới. Vũ Mạnh Cường thật thà chia sẻ: “Tôi cũng là một khán giả trung thành của chị Diễm Quỳnh. Được dẫn cùng chị thật tự hào nhưng cũng nhiều áp lực. Bởi chị ấy quá nhiều kinh nghiệm sân khấu và mỗi từ, mỗi chữ chị ấy nói ra được đúc kết bằng nền tảng kiến thức rộng lớn. Nhưng khi có cơ hội làm việc chung, áp lực ấy phần nào bị đẩy lùi bởi chị Diễm Quỳnh tận tình chỉ bảo đàn em và luôn tạo cho người bạn dẫn một cảm giác thật thoải mái để thể hiện hết khả năng của mình”.

Vũ Mạnh Cường thừa nhận rất ngưỡng mộ đàn chị

Chương trình có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Đoan Trang, Uyên Linh, Đông Nhi, Trúc Nhân...

Mỹ Tâm

Hồng Nhung

Đoan Trang

Đông Nhi

Uyên Linh

Trúc Nhân.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)