PHIM NHẠC » Truyền hình

MC Hồng Trang: Hành trình từ 'Én sinh viên' đến 'Gương mặt truyền hình'

Thứ bảy, 03/11/2018 13:42

Gần như là 'em út' trong ngôi nhà chung 'Gương mặt truyền hình 2018', kinh nghiệm cũng gần như chỉ là con số 0, Hồng Trang đến với mùa giải đúng theo tinh thần 'đam mê bất tận'.

Là sinh viên trường ĐH Nông Lâm TP.HCM, Hồng Trang bén duyên với nghề qua các cuộc thi Mic Vàng toàn Thành 2016 (giải 3), Người dẫn chương trình Đại học Nông Lâm TP.HCM (giải Quán quân), và mới đây Giải triển vọng, Top 8 cuộc Én Sinh Viên miền Nam 2018.

MC Hồng Trang

Vốn đam mê công việc người dẫn chương trình, nên Hồng Trang đã không ngừng học tập và rèn luyện để trở thành gương mặt mới đầy tiềm năng của thị trường MC. Cơ may để Hồng Trang tham gia vào 'Gương mặt truyền hình 2018' chính là nguồn cảm hứng bất tận từ nhà báo, MC Tấn Tài - huấn luyện viên của mùa này. Trong một buổi giao lưu, khi nghe Huấn luyện viên Tấn Tài chia sẻ về dự định cho mùa giải mới, Hồng Trang đã mạnh dạn đăng ký với tâm thế sẽ ra về tay trắng.

MC Tấn Tài là người cô biết ơn

"Đến với Gương Mặt Truyền Hình 2018 Hồng Trang mong muốn khám phá năng lực của bản thân, vượt qua mọi rào cản, tìm ra thế mạnh của chính mình để định hướng phong cách. Nhiều người cho rằng, ngôi trường mà Hồng Trang theo học không liên quan đến công việc người dẫn chương trình, nhưng ít ai biết rằng nơi đó chính là cái nôi để Hồng Trang có được những bước đi vững chắc đầu tiên với nghề dẫn chương trình", Hồng Trang nói.

Và niềm hạnh phúc như vỡ òa khi chính huấn luyện viên Tấn Tài là người gọi tên Hồng Trang trong Top 10. Việc tham dự Gương Mặt Truyền Hình và có mặt tại top 10 là niềm tự hào lớn cho thầy cô, bạn bè và gia đình. Hồng Trang cho rằng: "Hãy lạc quan và tin vào ước mơ mà mình đang theo đuổi, nỗ lực mỗi ngày, kiên trì và nghiêm túc thực hiện, thành công sẽ đến. Nếu vấp ngã, nếu mệt, nếu nản hãy nghỉ ngơi nhưng tuyệt đối đừng bao giờ bỏ cuộc, bởi vì bão bùng có thể đáng sợ nhưng trời chẳng mưa mãi được đâu".

Hồng Trang chia tay ở thử thách phim trường

Dừng chân ở 'thử thách phim trường', nhiều khán giả đã rất tiếc nuối bởi hình ảnh của Hồng Trang cho thấy cô thật sự là một gương mặt tiềm năng. Hỏi cảm nhận của Hồng Trang, cô nàng MC sinh viên nói: "Em gửi một lời cảm ơn, hơn hết là lòng biết ơn chân thành đến Huấn luyện viên - nhà sản xuất là anh Tấn Tài, anh Nguyên Khang, chị Thảo Nhi và anh chị em của Trang trong ngôi nhà chung. Trang đã đạt được nhiều hơn mong đợi khi tham gia mùa giải năm nay. Kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng, sự yêu quý của mọi người chỉ là một phần. Cuộc thi đã cho Hồng Trang những bài học về đạo đức, lối sống và nguồn cảm hứng vô biên cho hành trình sắp tới".

Hồng Trang lắng nghe nhận xét từ HLV

Sản phẩm truyền hình của Hồng Trang

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới