PHIM NHẠC » Truyền hình

MC Nguyễn Hoàng Linh nói lời tạm biệt chương trình 'Chúng tôi là chiến sĩ' sau 15 năm gắn bó

Thứ ba, 24/05/2022 14:50

'Dù thế nào cũng phải chào tạm biệt nhau một câu chứ. Tình dù cạn nhưng nghĩa vẫn phải đầy. Tạm biệt và cảm ơn nhé, thanh xuân của Linh!', MC Nguyễn Hoàng Linh viết.

MC Nguyễn Hoàng Linh gắn bó với chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" khi đang là sinh viên. Cho đến hiện tại, nữ MC đã có 15 năm gắn bó với chương trình. Đó là quãng thời gian đủ dài để lưu lại nhiều kỷ niệm với Hoàng Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ MC đã nói lời chia tay với chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ": "Dù thế nào cũng phải chào tạm biệt nhau một câu chứ... tình dù cạn nhưng nghĩa vẫn phải đầy... Tạm biệt và cảm ơn nhé, thanh xuân của Linh".

MC Nguyễn Hoàng Linh nói lời chia tay với chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ".

Lý do Hoàng Linh nói lời chia tay là bởi khi phiên bản mới của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" là "Quân khu số 1" đã chính thức ra mắt. Ngoài những nội dung đổi mới, hấp dẫn, cũng không còn sự dẫn dắt của hai MC quen thuộc đó là MC Hoàng Linh và MC Đức Bảo. Điều tiếc nuối với Hoàng Linh là chưa nói lời tạm biệt khán giả một cách chính thức.

Được biết, sắp tới MC Nguyễn Hoàng Linh sẽ dẫn gameshow mới dành cho công nhân do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và VTV phối hợp thực hiện. Chương trình có tên là "Giờ thứ 9". Nữ MC mong chương trình mới này sẽ được khán giả đón nhận.

Những kỷ niệm của Hoàng Linh trong màu áo lính khi ghi hình "Chúng tôi là chiến sĩ".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới