PHIM NHẠC » Truyền hình

MC Nguyên Khang ‘giật’ hơn 53 triệu từ tay Trấn Thành tặng sinh viên nghèo

Thứ ba, 07/10/2014 21:53

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, Nguyên Khang là khách mời tham dự chương trình “Vì bạn xứng đáng”, một chương trình nhân văn và đầy ý nghĩa khi người chơi dùng toàn bộ số tiền kiếm được, để giúp đỡ cho một số phận khó khăn trong xã hội.

Chàng MC XFactor thừa nhận mình không phải là người giỏi suy luận để tìm đáp án, nên khi tham dự chương trình anh đã cố gắng để kiếm số tiền cao nhất giúp cho Duy, sinh viên khoa kỹ thuật xây dựng, một chàng trai học rất giỏi nhưng nhà nghèo, phải đi dạy thêm để kiếm sống nuôi mẹ bệnh khi cha bỏ mẹ bạn ra đi. Với số tiền 53.250.000 đồng, anh đã dành toàn bộ cho Duy đóng tiền học phí và lo cho mẹ.

Nguyên Khang "đụng độ" Trấn Thành trong chương trình

Chính Nguyên Khang là người gợi ý để Trấn Thành chọn những ô số tương ứng với số tiền thưởng mà mình có được, thậm chí với câu hỏi liên quan đến “Bước nhảy hoàn vũ”, Nguyên Khang còn tếu táo đùa với Trấn Thành: “Chân ngắn mà nhảy dữ quá”.

Hai MC “hot” nhất hiện nay lại có dịp “chặt chém” với nhau trên sân khấu, khiến khán giả truyền hình không thể nhịn cười

Chàng MC đã xúc động cho biết, anh chọn trao số tiền này để giúp Duy vì ba lý do. Thứ nhất, cả hai cùng học trường Bách Khoa, ngôi trường mà họ đều rất tự hào khi là sinh viên. Thứ hai, cả hai đều lớn lên trong vòng tay của mẹ. Thứ ba, cả hai đều rất nghèo, đều phải đi dạy kèm kiếm sống. “Anh làm được thì em cũng làm được. Anh thành công, em chắc chắn sẽ thành công” – Nguyên Khang chia sẻ với Duy.

MC Nguyên Khang "giật" hơn 53 triệu từ tay Trấn Thành tặng cho chàng sinh viên nghèo

Sự chia sẻ ấy đã làm khán giả truyền hình vô cùng xúc động. Và chính bản thân Nguyên Khang cùng nghẹn ngào. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng cũng như đồng cảm của đông đảo bạn trẻ trên mạng xã hội. Rất nhiều lời khen tặng đã được các bạn trẻ dành cho MC Nguyên Khang, vì sự thông minh cũng như những lời chia sẻ đầy xúc cảm của anh đối với chàng trai đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Nguyên Khang, Trấn Thành thân mật trong hậu trường

Cả hai "tếu táo" trước giờ ghi hình

Bên cạnh những phút lắng đọng, Nguyên Khang và Trấn Thành còn rất tếu táo vui đùa với nhau trong hậu trường. Nguyên Khang đã tạo mẫu tóc cho Trấn Thành và giúp anh chỉn chu hơn khi lên truyền hình. Đây là lần chạm mặt thứ 3 của cả hai, nhưng cả ba lần hai MC đều khiến cho khán giả truyền hình vô cùng thích thú.

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)