PHIM NHẠC » Truyền hình

MC Nguyên Khang lên tiếng khi bị nghi tiết lộ đáp án 'Confetti' cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Thứ bảy, 23/03/2019 21:52

Nguyễn Văn Chung nói biết đáp án Confetti tối nay qua tiết lộ của Nguyên Khang. Trước vụ việc này MC Nguyên Khang đã lên tiếng giải thích.

"Confetti Vietnam" đang là một trong những gameshow trực tuyến nhận được nhiều sự quan tâm. Để nhận được giải thưởng cực khủng của chương trình, khán giả phải vượt qua 10 câu hỏi có độ khó nhất định và gói câu hỏi này phải được giữ bí mật đến phút cuối cùng.

Sáng 23/3, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân cho biết hiện anh đang có đáp án của chương trình từ một nguồn tin đáng tin cậy. Đáng lưu ý, nam nhạc sĩ chia sẻ hình ảnh đoạn chat giữa mình và một người có tài khoản hệt như MC Nguyên Khang - người đảm nhận công việc dẫn dắt Confetti Việt Nam.

Thông qua đoạn trò chuyện, người có tên là Đoàn Nguyên Khang tiết lộ chủ đề của chương trình tối nay là “Liên Minh Châu Âu” và đồng thời chia sẻ luôn cả đáp án các câu hỏi. Nhiều cư dân mạng khi đọc đoạn statsus của Nguyễn Văn Chung tỏ thái độ hoài nghi. Không ít người cho rằng nếu những gì nam nhạc sĩ chia sẻ là thật, đồng nghĩa MC Nguyên Khang đang vi phạm luật của chương trình.

Đoạn tin nhắn giả mạo MC Nguyên Khang do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng tải sáng nay.

Trước những tin đồn này, MC Nguyên Khang đã lên tiếng: "Gửi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Mới đây Khang nhận được thông báo về việc tài khoản của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dùng một tài khoản giả mạo để công bố đoạn chat của Khang với Chung. Đây thực sự là một điều ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của Khang với vai trò là người dẫn chương trình của show Confetti Việt Nam.

Nhân đây, Khang cũng xin nói rõ về trò Cá tháng 4 không đúng thời điểm này của bạn. Khang và Chung không có kết bạn với nhau trên facebook cũng không có nhắn tin cho nhau trong messenger.

Việc tự lấy ảnh của Khang và tạo một tài khoản facebook giả đoạn chat không biết nhằm mục đích gì nhưng rõ ràng đang làm ảnh hưởng đến công việc của Khang. Đây có thể là chiêu câu like, hoặc cũng có thể là đùa, nhưng xem ra nó không được “văn minh” cho lắm.

Việc đùa không đúng thời điểm, hoặc cách đùa không hay này sẽ ảnh hưởng tới cả hai, hình ảnh của Khang với vai trò Host show, và với Nguyễn Văn Chung - một nhạc sĩ với những ca khúc được công chúng yêu mến. Khang viết tin này để không mong muốn sự việc tương tự như vậy sẽ xảy ra lần nữa".

MC Nguyên Khang khẳng định không hề kết bạn với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Nguyễn Văn Chung chính thức gửi lời xin lỗi đến Nguyên Khang

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới