PHIM NHẠC » Truyền hình

MC Phạm Thanh, cựu Á quân đóng góp cho thành công The TVFace mùa 3

Thứ tư, 11/01/2023 11:56

Bước lên ngôi vị Á quân The TVFACE mùa thứ 2, Phạm Thanh là một phát hiện đắt giá của chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất trên sóng HTV.

Qua 4 năm, chàng chuyên viên cấp cao của ngân hàng năm nào giờ đây đã là gương mặt được khán giả yêu mến. Quan trọng hơn, Phạm Thanh được nhà sản xuất “Gương mặt truyền hình” đánh giá là nhân tố góp nên thành công của mùa giải mới.

Trong 4 tháng diễn ra “Gương mặt truyền hình”, Á quân 2018 Phạm Thanh được đặt để vào vị trí “Gương mặt truyền cảm hứng”. Ở vị trí “ghế nóng” ngay vòng casting, Phạm Thanh liên tục đưa các lập luận và nhận xét sắc bén dành cho ứng viên. Anh cũng là người đưa ra nhiều chia sẻ, góp ý trong quá trình đào tạo giúp các ứng viên hoàn thiện về kỹ năng và hình ảnh mỗi khi xuất hiện, trong đó có ứng viên Trọng Hiền - tân quán quân của mùa giải mới. Ít ai biết được cả hai cũng cùng xuất thân từ một câu lạc bộ MC, đồng thời cả hai cũng là dân “tay ngang” với nghề MC.

Với dự án cộng đồng, Phạm Thanh được nhà sản xuất Lê Quỳnh Thư (CEO Apex Multimedia) chọn làm khách mời trong buổi nói chuyện với hàng trăm bạn trẻ trong chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân”. Sự hài hước, dí dỏm của nam MC 9X đã mang đến hàng loạt hiệu ứng cho khách mời của chương trình. Hơn hết, với vị thế là chuyên gia đào tạo của một ngân hàng lớn, Phạm Thanh đã thể hiện bản lĩnh, kỹ năng và kiến thức khi cha sẻ hành trình khẳng định bản thân.

Kết thúc mùa giải 2018, Phạm Thanh là gương mặt duy nhất trong top 3 của The TVFACE liên tục được gọi tên cho hàng loạt chương trình trên sóng HTV. Trong số đó, nam MC chính thức xuất hiện trên sóng HTV7/HTV9 với chương trình Tin tức 60 Giây sánh ngang hàng với hàng loạt MC nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm. Nhờ sự xuất hiện đĩnh đạc trong chương trình tin tức có lượng khán giả theo dõi cao nhất cả nước, Phạm Thanh nhanh chóng được nhiều khán giả biết đến và yêu mến.

Trong học phần đào tạo truyền hình, Phạm Thanh cũng là gương mặt hướng dẫn và chia sẻ cho ứng viên trong buổi thực hành thực tế tại phim trường chương trình truyền hình trực tiếp chương trình Tin tức 60 Giây.

Trong mùa giải mới, mentor Lê Đăng Khoa và Thuý Vân liên tục dành tình cảm và sự đánh giá cao về hình ảnh của Phạm Thanh. Ngay ngày họp báo, Phạm Thanh chỉ với việc thay đổi mái tóc màu xám khói cũng khiến anh thật sự nổi bật và thu hút báo chí. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “4 năm trước cũng bắt đầu từ con số 0, thậm chí xuất phát điểm còn tệ hơn các bạn thí sinh mùa này, nhưng qua sự rèn giũa của các anh chị, của các thầy cô, cộng với đam mê với nghề dẫn chương trình đặc biệt là truyền hình. Phạm Thanh may mắn khi được cộng tác với các chương trình hằng mơ ước. Và tôi cũng thật sự tự hào khi mình là mảnh ghép hoàn hảo của chương trình”.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới