PHIM NHẠC » Truyền hình

MC Phan Anh bất ngờ trở lại đóng phim truyền hình, nối sóng 'Bão ngầm'

Thứ bảy, 04/06/2022 18:34

Bên cạnh nhiều gương mặt quen thuộc như NSND Bùi Bài Bình, MC Phan Anh, nhiều cái tên mới toanh lần đầu đóng phim VFC cũng sẽ xuất hiện trong phim nối sóng “Bão Ngầm” là “Lối nhỏ vào đời”.

Trong phim Lối nhỏ vào đời, MC Phan Anh vào vai ông Hoàng, bố của một cậu học sinh cấp 3. Khoảng cách của ông Hoàng và cậu con trai tên Dũng ngày càng bị nới rộng khi ông công khai mối quan hệ với Thảo, người phụ nữ mà Dũng không hề có thiện cảm.

Hơn thế, Dũng còn bị ông Hoàng hiểu lầm là có mối quan hệ mờ ám với Hoài - một cô gái có đời tư phức tạp mà Dũng vô tình quen biết ở quán game, khiến mâu thuẫn bố con càng trở nên sâu sắc.

Chính lúc này, Dũng nhận ra rằng, người duy nhất cậu có thể tâm sự, người hiểu được những tâm tư của cậu, lại chính là ông Thành - ông xe ôm luôn tỏ ra khôn lỏi, yêu tiền, tính toán từng đồng nhưng bên trong lại là người hào phóng, sống tình nghĩa.

Ông Thành không những luôn có mặt khi Dũng cần, mà còn trở thành cầu nối, giúp bố Dũng nhận ra, công việc của người bố không chỉ đơn giản là mang lại một cuộc sống vật chất đầy đủ cho con.

MC Phan Anh trở lại đóng phim truyền hình sau hơn 10 năm vắng bóng

NSND Bùi Bài Bình tiếp tục vào vai một ông bố khác trên sóng truyền hình

Đạo diễn Đức Hiếu chia sẻ trên VTV Kết Nối: “Bộ phim nói về sự chênh vênh khi bước vào độ tuổi cấp 3 và bước vào đời, các bạn trẻ sẽ phải tự quyết định tương lai".

Vào vai Hoàng, một doanh nhân thành đạt nhưng có cuộc sống không mấy hạnh phúc là Phan Anh. Vai diễn đánh dấu sự trở lại của anh sau hơn 10 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

"Hoàng là nhân vật có lẽ khá thân quen với nhiều ông bố ở ngoài đời. Anh ấy đáp ứng tất cả những nhu cầu của con nhưng lại quên đi mong muốn quan trọng nhất của con đó là tình cảm gia đình. Điều này khiến cho khoảng cách giữa hai bố con ngày càng xa và khó có thể kéo gần lại”, Phan Anh chia sẻ về nhân vật của mình.

Diễn viên Kim Oanh hóa thân thành Thảo - một người phụ nữ sắc sảo, mưu mô, tham vọng và đầy toan tính. Đây là một thử thách với cô vì đây là lần đầu tiên Kim Oanh vào vai phản diện.

Gương mặt mới Tạ Hoàng Long

Một gương mặt mới lần đầu chạm ngõ điện ảnh phim truyền hình là diễn viên trẻ Tạ Hoàng Long. Cùng với Hoàng Long, Quỳnh Lương cũng lần đầu tiên xuất hiện trong phim truyền hình VTV.

Lý giải về lý do chọn một gương mặt mới toanh cho vai nam chính, đạo diễn Đức Hiếu cho biết đây là cách để anh làm mới Lối nhỏ vào đời. “Ê-kíp đã tìm rất nhiều những gương mặt đã cũ lẫn mới, nhưng để chọn một diễn viên ở độ 18 thì tôi chọn một bạn diễn viên lần đầu đóng phim. Việc này khá mạo hiểm và phải cast rất nhiều lần, nhưng chúng tôi tin tưởng vì ở bạn có độ trong trẻo, ngây ngô đúng với nhân vật”.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)