PHIM NHẠC » Truyền hình

MC Thành Trung trở lại với Táo Quân sau 7 năm vắng bóng

Thứ ba, 15/01/2019 09:47

Sau 7 năm kể từ vai Táo Điện Lực của mùa Tết 2012, MC Thành Trung chưa một lần trở lại với dàn Táo Quân. Việc úp mở hình ảnh trong hậu trường tập luyện Táo Quân 2019 của nam MC khiến khán giả háo hức.

Thành Trung đang là một gương mặt “hot” của nhiều chương trình truyền hình thực tế. Nhiều năm nay, nam MC này dường như không tham gia phim ảnh lẫn Táo Quân. Trước đó, Thành Trung bén duyên với sân khấu Táo Quân bằng vai Táo Y tế trong hai năm 2007 - 2008. Dù đóng một vai Táo nhưng Thành Trung đã mang đến những màu sắc tươi mới và dí dỏm trong mỗi lần bước lên sân khấu.

Tiếp sau đó, Thành Trung còn đảm nhận vai Táo Nông dân (2009), Táo Quy hoạch (2010) và vai người nhà Thiên Lôi (2011). Vai người nhà Thiên Lôi là một vai lạ của Táo Quân 2011 và cách thể hiện của nam MC 8x này đã làm nhiều khán giả hết sức thỏa mãn bởi nói lên được những nỗi niềm của người dân hạ giới.

Hình ảnh MC Thành Trung bên cạnh dàn Táo Quân của những mùa trước đây

Đến Táo Quân 2012, Thành Trung lại tiếp tục được vào vai Táo Điện lực. Đây cũng là năm ngành điện lực có nhiều vấn đề vì thế Thành Trung đã có rất nhiều đất để thể hiện vai này. Kể từ đó đến nay, Thành Trung không tham gia Táo Quân trong bất kỳ dạng vai nào. Vì lẽ đó mà xuất hiện thông tin cho rằng, Thành Trung chê cát sê Táo Quân thấp nên đã không được mời.

Mới đây nhất, nam MC khiến dân mạng xôn xao khi chia sẻ một vài khoảnh khắc trong hậu trường Táo Quân. "Bắt đầu gia nhập hội cú đêm", Thành Trung viết. Đính kèm là bức ảnh anh chụp cùng Xuân Bắc, Tự Long trong một khung hình. Khán giả truyền hình háo hức cho sự trở lại này của nam MC.

Một vài hình ảnh mới trong hậu trường, Thành Trung thông báo cho sự trở lại với Táo Quân 2019

"Cô Đẩu" Công Lý

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải

"Nam Tào" Xuân Bắc

Một số hình ảnh trong hậu trường Táo Quân 2019

Clip những khoảnh khắc đáng nhớ của MC Thành Trung và vợ

Click xem thêm: Hé lộ tình tiết được khán giả chờ đợi nhất Táo Quân 2019

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới