PHIM NHẠC » Truyền hình

MC thể thao Thu Hoài phải nhờ đến sự trợ giúp về câu hỏi bóng đá khi thi 'Ai là triệu phú'

Thứ tư, 05/06/2019 14:08

Là một MC thể thao có tiếng nhưng Thu Hoài lại gây bất ngờ khi nhờ đến sự trợ giúp của khán giả về một câu hỏi liên quan đến bóng đá khi tham dự 'Ai là triệu phú'.

Trong chương trình "Ai là triệu phú" số mới nhất phát sóng tối 4/6, MC Thu Hoài gây chú ý với nhan sắc vô cùng xinh đẹp và nổi bật. Nhưng điều khiến khán giả truyền hình bất ngờ hơn cả là nữ MC phải cần đến sự trợ giúp của người xem với một câu hỏi về bóng đá, dù cô là một MC thể thao nổi tiếng.

MC thể thao Thu Hoài phải nhờ đến sự trợ giúp về câu hỏi bóng đá khi 'Ai là triệu phú'

Cụ thể với câu hỏi số 7 có nội dung: "Chiến thuật 'Catenaccio' trong bóng đá do huấn luyện viên người nước nào sáng tạo ra?". Ai cũng chắc mẩm đây là sở trường của Thu Hoài và câu trả lời sẽ nhanh chóng được tìm ra. Tuy nhiên, nữ MC xinh đẹp đã phải sử dụng đến quyền trợ giúp 50/50. Cuối cùng Thu Hoài đã không khiến khán giả thất vọng khi đưa ra được đáp án đúng là Argentina. MC Thu Hoài kết thúc cuộc thi ở câu hỏi thứ 12, ra về với phần thưởng trị giá 22 triệu đồng.

Thu Hoài kết thúc cuộc thi ở câu hỏi thứ 12, ra về với tấm séc 22 triệu đồng

MC thể thao Thu Hoài trong một lần chụp hình kỷ niệm với HLV Park Hang-seo

Bên cạnh dung nhan nổi bật, MC Thu Hoài còn chinh phục người xem ở sự tự tin, thông minh, khối kiến thức rộng ở nhiều lĩnh vực. Ngoài vai trò là một MC thể thao có tiếng, Thu Hoài còn tham gia nhiều phim truyền hình ăn khách như "Người phán xử", "Ghét thì yêu thôi" và hiện tại là "Mê cung".

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới