PHIM NHẠC » Truyền hình

MC Thụy Vân lên tiếng về sự cố bất khả kháng trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 04/11/2023 20:37

Thụy Vân cảm thấy buồn vì liên tục bật ra tiếng ho khi đang dẫn sóng trực tiếp bản tin 'Chuyển động 24h'.

Trưa 24/11, trong chương trình "Chuyển động 24h", khán giả ngạc nhiên khi BTV Thụy Vân - người dẫn chính "bật ra tiếng ho" khi đang dẫn sóng. Đây là một sự cố bất ngờ với cả nữ BTV và toàn bộ ê-kíp chương trình.

Theo đó, khi đang dẫn 3 cụm tin liền nhau, nữ BTV bị ho ra tiếng. Cô vẫn cố dẫn nốt nhưng vì không kiểm soát được cơn ho, Thụy Vân đành nói: "Xin lỗi quý vị khán giả".

BTV Thụy Vân ho liên tục khi dẫn chương trình "Chuyển động 24h".

Sau đó, dù bản tin không ghi hình của người dẫn, phát phóng sự kế tiếp nhưng khán giả vẫn nghe thấy tiếng ho của nữ BTV. Sau 3 cụm tin này, BTV Sơn Lâm bất ngờ lên sóng, "cứu cánh" cho người đồng nghiệp của mình.

Trên trang cá nhân, Thụy Vân chia sẻ: "Đang dẫn chuyển động thì … cơn ho chợt đến. Không thể nói được luôn và phải ra ngoài. Mình đúng là cô gái “hay ho”. Buồn thực sự!"

Người đẹp lên tiếng về sự cố.

Thụy Vân cho biết, cô cảm thấy khá buồn vì bản tin mình đảm nhiệm không được trơn tru, trọn vẹn như thường lệ. Tuy nhiên, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ chia sẻ, họ thấu hiểu và thông cảm với cô bởi không ít người gặp phải trường hợp tương tự.

Thụy Vân là cái tên quá quen thuộc trên sóng truyền hình VTV. Cô là gương mặt nổi bật trong "Chuyển động 24h", được yêu mến với vẻ ngoài xinh đẹp và lối dẫn chuyên nghiệp. Ngoài công việc truyền hình, Thụy Vân còn được biết đến khi đạt ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới