PHIM NHẠC » Truyền hình

Mẹ Angela Phương Trinh không còn mặc cảm về con gái

Chủ nhật, 13/03/2016 11:31

Mẹ Angela Phương Trinh liên tục theo sát con gái trong các sự kiện để tiện chăm sóc và quan tâm cô.

Tiếp tục chiến dịch quảng bá phim và tri ân khán giả, tối qua (12/3), diễn viên Thanh Thúy - đại diện nhà sản xuất cùng hai nữ diễn viên chính Angela Phương Trinh, Khánh Hiền đã có buổi giao lưu thân mật tại một rạp chiếu ở Quận 7.

Angela Phương Trinh diện váy ngắn khoe chân

Ngoài sự xuất hiện của ba nhân vật chính, trong buổi giao lưu, mẹ ruột Angela Phương Trinh cũng có mặt và theo sát từng hoạt động của cô con gái nổi tiếng.

Trước đây, mẹ của Angela Phương Trinh khá ngại ngùng khi phải chụp ảnh. Tuy nhiên, hiện tại bà đã thấy thoải mái, tự tin hơn khi đi cùng con gái. Bà vui mừng vì con đã xây dựng lại hình ảnh thành công trong mắt công chúng và thoát mác “gái hư”.

Angela Phương Trinh cho biết, cô đã đến với vai diễn bằng những nỗ lực và cả những câu chuyện về mặt tâm linh.

Về phía nhà sản xuất, diễn viên Thanh Thúy đã tiết lộ những bí mật về cát xê của hai diễn viên chính cũng như lý do mời Angela Phương Trinh tham gia phim.

Cũng đảm nhận một vai quan trọng trong phim, trong phần chia sẻ của mình, diễn viên Khánh Hiền tiết lộ Hạ Mây chính là vai diễn thú vị, giúp cô đến gần hơn với khán giả yêu điện ảnh.

Hiện tại, với việc liên tục “cháy vé” ở khung giờ vàng và thời điểm cuối tuần, nhà sản xuất và nhà phát hành đang bàn bạc, tính toán để “Taxi, em tên gì?” có thêm nhiều suất chiếu trong thời gian sắp tới.

Xem thêm Angela Phương Trinh 'thay tính đổi nết' quyết tâm lột xác thành gái ngoan

S.T (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới