PHIM NHẠC » Truyền hình

Mẹ Cami bị chê diễn đơ, chỉ được cái sang chảnh trong Hướng dương ngược nắng

Thứ tư, 12/05/2021 13:03

Trong tập 34 Hướng dương ngược nắng, mẹ Cami và Minh cuối cùng cũng gặp nhau. Thần thái sang chảnh của cô gây chú ý.

Dù sắp đi đến hồi kết, Hướng dương ngược nắng 2 tập 34 vẫn chưa đâu vào đâu. Minh (Thu Trang) vô tình gặp em gái Hoàng (Việt Anh) cũng là người khiến Minh hiểu lầm rằng mình là tiểu tam.

Thay vì giải thích rằng mình là em gái Hoàng, cô nàng lại ỡm ờ rằng quan hệ của mình với Hoàng không như Minh nghĩ. Em gái ỡm ờ, anh trai cũng lặng thinh, Hoàng mải lo chuyện làm ăn lại còn ái ngại vì bản thân mình hiện tại không xứng với Minh nữa.

Trong phim hé lộ cảnh Trúc, hay còn được biết đến với tên mẹ Cami, tới gặp Minh. Đúng như nhận xét của Trí, Trúc vừa xinh lại vừa sang, khiến bất cứ ai đối diện với cô đều cảm thấy có phần choáng ngợp.

Lần đầu gặp gỡ, Trúc đã nói thẳng với Minh rằng cô nghe Hoàng kể rằng anh có tình cảm với Minh. Đáp lại, Minh nói rằng đó chỉ là tình cảm một phía của Hoàng và cô không có trách nhiệm với nó.

Ngoài ra, Minh cũng khẳng định: "Nhưng chị yên tâm, em sẽ không chen vào một mối quan hệ khi em biết mối quan hệ đó đã đủ 2 người". Nghe vây, Trúc cười và nói: "Thật ra chị và Hoàng đúng là hai người, nhưng lại không như em nghĩ". Có lẽ đây chính là lúc mẹ Cami chính thức tiết lộ điều khán giả tò mò nhất thời gian qua. Đó chính là mối quan hệ thực sự của cô và Hoàng.

Đồng thời, Minh cũng khẳng định không muốn xen vào mối quan hệ giữa Hoàng và mẹ Cami.

Cư dân mạng cũng bàn tán xôn xao về đoạn mẹ Cami và Minh gặp nhau.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới